40 : New Mother?

3K 81 9
                                    

A/N: omy! How i miss you all , sorry kung ngayun lang ako nakapag update kasi ang dami kong ginawa sa past months and inuninstall ko yung wattpad app sa Cp ko dahil na full internal memory na sya , alam ko nag promise ako huhu pero sorry namn kung hindi ko yun tinupad and I feel bad about it , uh skip that issue dahil COMEBACK IS REAL YEHEY! haha, nga pala Happy 40K+ READS YEHEY kaway kaway sa mga Supporters I love you all to the moon and Back and Thank you Rin sa Mga Nag Votes and Comments yiiih Pinapataba niyo ang puso ko with ohmylicious fats and Calories hehe , oh eto na ! Keep supporting me till the end guys aja! Matatapos din to!

Avanah's Pov

"Dad,  about our new Mother"

Pagsisimula ko ng panibagong topic napag-usapan na kasi namin ang about sa pagkabuhay nilang dalawa lahat lahat at ngayun nandito pa din kami sa dining table ng mansion namin or should i say haunted house basta yun.

"Yes dad,  avanah's right whats about our new mom?"

Pag sasangayon ni kuya,  tumikhim naman si Papa at tinignan kaming dalawa

"Listen avanah and kaelord, You wont believe this"

Mahinahon na sabi ni dad

"What dad?"

Sabay namin tanong binibitin pa kasi kami ni Dad eh

"Your Mom, shes a Mafia"

Gregory's Pov

"Is avanah coming home? Ano ba ang nangyayari? "

Nag aalalang tanong ni Joaquin.

"At teka! Bakit wala din si Kael? Jusko naman oo! Kakasabi ko lang sakanya kapag lumabas siya at mangchichiks lang isama niya ako tsk napakadamot talaga"

Kanina pa to nag iingay tong si Joaquin napipissed off na ako sakanya, kita mo ng nag aalala ako dito tapos dadag-dag pa siya

"Shut your fvcking mouth joaquin or ill shut your life! "

Inis na inis kong sabi nag peace sign nman siya at umupo sa tabi ni grey na kanina pa Nanahimik din

"Where could Kael go? "

Out of the blue na tanong ni enrique, lahat nakatingin sakanya

"I mean I was just curious,  bakit hindi niya ako sinama, o si joaquin,  or any of us"

"Thats what Im thinking right now"
Seryosong saad ni Grey

"Kung nawawala si Kael, At si Avanah ay nasa Palasyo nila, may tinatago ba si Kael saatin? "
Tanong ni Daniel

"Ano naman ang itatago niya saatin? "
Inosenteng tanong ni Joaquin

"Its for us to find out"
Kalmadong sabi ko para matigil na lahat ng pagtataka nila about ky Kael , this is really confusing right now , cause I dont know where the fvck did he went and isa pa this past few months ko lang napansin na kapag wala si avanah sa bahay wala din si kael... Are they ?

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon