48: Hello Bitch

1.4K 45 4
                                    


Sachi's POV

"So what do you think you're doing Schoeder?"

He stared at me na parang wala talagang emosyon, and It annoys the hell out of me, bakit hindi siya natatakot? Hindi ba siya natatakot na baka mawala ang pamilya niya?

"So far I am not doing anything Sachi"

Sabi niya habang nakatingin parin sa loptop niya not minding throwing glance at me.

"What the hell Greg, Greece's out there kidnapped by Metro Gould and it's freaking the hell out of me"

Napatigil siya sa pag tingin sa Loptop niya at tinignan niya ako na parang bored na bored siya, na as if nakatingin lang siya sa isang blank wall. What the hell ano ba!

"Why are you so worried about my sister? First, hindi tayo close, know your place we are enemies"

Sumilay ang mga ngiti ko sa labi, iba talaga pag-iisip ng Greg na ito, hindi ko nga mabasa eh, don't worry greg I have many suprises under my sleeves.

"I know, Im just caring about your sister"

"Second, you don't have the right to care for her. You are not his friend, family, and worst you are not her husband"

"I Like—"

"Third, I know your plans Sachi, don't you think hindi ko alam na nakipagsosyo ka sa baliw kong Mother in Law?"

Napaatras ako ng tumayo na siya sa swivel chair niya at pumunta sa harapan ko and he was staring at me intensely, ngumisi siya at naglakad, tinignan ko naman ang likod niya habang pabalik balik siya ng Lakad.

"Fourth, Im not that dumb para hindi malaman na gusto mo ang kapatid ko, and Im not that dumb because you are the dumbest among the two of us, I know you will pull stunts kidnapping her and It's better na si Metro ang magkidnap sakanya kaysa sayo, hindi kita type para sakanya at hindi ko tanggap ang fact na magiging brother in law kita for pete's sake"

What the hell! I was so surprise sa mga sinabi niya. Bakit niya nalaman? Am I too naïve? Actually, wala naman talaga akong deep grudges kay Greg it's just that ang sarap lang makipag away sakanya, second gusto ko ang kapatid niya to the intent na gusto ko ng kidnapin ito at gawing asawa, third na hurt ako sa sinabi niya na hindi niya gustong maging brother in law ako, fourth walangya hindi niya ba alam kung anong ginagaw ni Gould sa kapatid niya at sinabi niya pang mas gusto niya na si Gould kumidnap sa kapatid niya? Lastly, that was the longest dialogue ni Greg na narinig ko sa tanang buhay.

"Nahihibang ka naba? Alam mo ba ano ang ginagawa ni Metro sakanya? At sa kamag anak ni Avanah?"

"Mas nahihibang ka, you fuck avanah's mother don't you know nga may asawa siyang tao? Nakakadiri ka"

I formed my fist at sinamaan siya ng tingin, pati ba naman sex life ko alam niya?

"I did not fuck her, she fucked me!"

Napatawa siya na kinaiinisan ko. He is really getting into my nerves.

"Really Sachi? Anyhow, I don't know how you started your fuck session, so get out of my company before I pull this trigger"

At sa isang iglap lang may nakatutok ng Hand Gun sa mukha ko, ngumisi naman ako and smirked.

"Do you think matatakot ako niyan?"

"Nah, I don't think so"

"So ano ba ang ginagawa mo at bakit tinutok mo ito saakin?"

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon