14 : Kidnapped

6.2K 173 5
                                    

Grecee's Pov

(first time niya pong mag ka POV).

As usual , ako nanaman mag isa dito , tsk bakit ba hindi bumibisita si kuya ?? Helloooo Birthday ko na bukas mag thithirteen na ako , dalaga na ako hihi pero malungkot ako dahil Sa mga oras sana ngayon nandito si Kuya at nagplaplano kami kung ano ang bibilhin pero wala siya . . .

Hi po ako nga po Pala si Grecee Schoeder , kapatid ko si Gregory . Oh alam niyo na ah ? Gagraduate na ako sa elementary ngayung March Yeheeyyy Mag High Highschool na ako ..

*phone ringing*

tinignan ko ang cellphone ko at nakita ang tumatawag na unregistered phone number .

Nag dalawang isip naman ako kasi sabi ni kuya Hindi daw ako dapat sumasagot ng unknown number , pero Pano Kung si Angelo to ? yieee sige na nga Sasagutin ko na

[Hello ?]

[Grecee] ang creepy ng Voicee !!!

Kaya inend call ko bigla.ako kinabahan . , wag kayong magalala nakalock dito sa Bahay .

*Ding dong* *ding dong* *dingdong*

Biglang nag Times 3 ang tibok ng puso ko at namamawis ang kamay ko tinignan ko yun sa May maliit na silipan sa pintuan , may nakita akong 3 lalaking naka itim no hindi sila More Like a Monster they have Red Eyes , pale skin , and A beautiful face . Pero.creepy sila .

Kaya dali dali akong pumunta sa kwarto ko at nagtalukbong ng kumot , hindi ko pa sila Nakikita Promise ang nakikita ko kasi eh yung mga mafiang  kikidnap saakin pero hindi ..

Nanginginig ako Habang nasa ilalim ako ng kumot ng may lumapat na kamay sa Kumot ko at tingal yon

"AHHHHHHHHH !"

sigaw ko.ng naka tayo saakin ang

Isang Babaeng kasing Ganda ni Athena kasing lamig ng yelo ang kulay ng balat niya ,kasing pula sa cherry ang kanyang mga labi , at kasing wave ng Ocean ang ang kanyang buhok (NAKA MAKEUP LANG PO SIYA HAHAHA)

"Grecee nice to.meet you." Nakasmile.niyang sabi , na tila masisilaw ang mata mo sa.mapuputing.ngipin nito

"Sino po kay--"

"Shhhh" nakangising sabi niya at nilapat ang isang hintuturo sa labi ko , HUHU kuyaa T.T asan ka na.ba hindi ko naman kilala tong babaeng to Eh T.T

"Do you know Gregory schoeder ?"

She flash a Playful smile.on her beautiful lips and A long fangs was showned on.her Teeth .

"Hes my brother what do you waant"

Boung lakas ko ang binuhos ko para magkasalita lang .

"I just waant to get my daughter"

matalas niyang sabi , napalunok naman ako

"B-b-but m-my b-brother d-dont h-ave your d-daugghter "

I said in fear .

"he had my daughter , and do you want to.know why did i found out all about you and your brother ?"

umiling laang ako , at nag start na siyang mag story telling

"Once upon a time , Your Dad and my Husband were great good Friends , because of their Tight friendship they want that our children will have commitment with each other and then they decided to name Them Fauzia Avanah & Johanson Gregory if we have a boy or a girl or Your parents a boy and a girl they decided that we both their wives will deliver in the same day, but then Johanson Gregory was born early at February 14 , 1991 , your dad did not Keep his promises and worst they cut their relationship between us and they United with the Greens , then you were born . Your brother thinks that because your dad was missing he have to marry Elva Green so that he can get the answer but he did not know that He is in an arranged marriage a long time Ago .  "

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon