Authors Note

1.5K 47 6
                                    

Paki basa Po

For the readers

Salamat at pinagtyatyagaan niyo ang storyang to kahit hindi pa ako ganoon ka pro sa pag susulat ng storya, salamat sa supporta at patuloy na pagiinspire saakin. Isa itong malaking biyaya, there is so much I want to thank you for but you know how well every gratitide goes. So salamat talaga kahit ang daming grammatical errors ng storyang to at parang distorted ang utak ko dito hindi parin kayo sumusuko, kaya wag mag alala dahil pagbubutihan ko talaga. Maraming salamat!

For The Haters:

Kung sino man kayo, wag nalang kayong mag Comment at mag basa sa librong to kung ganyan din naman kayo ka perfectionist. Ang lakas niyong manglait pero yung mga storya niyo kalait lait naman din, naawa ako sa mga pake alamero alam kong madami na akong reads dito kaya wag na kayong maingit dahil hindi ko naman ito basta basta kinuha ang mga reads na ito. Common sense naman ho, kung ayaw niyo sa storya ko bakit binabasa niyo pa? Tanga lang? Wag niyo akong kalabanin dahil hindi ko naman kayo ina-ano. Masyado kayong pakealamero, mag bou kaya kayo ng storya niyo at ng matapos yang panglalait niyo, kala mo kung sinong magaling hindi naman pala, ugali nga hindi ma clarify utak pa kaya. Mag-isip naman ho tayo, hindi na tayo mga bata para sa lait lait na yan, why so cliché?. I PITY YOU thats all :)

THANK YOU :)

Chapter 43 will be updated soon im just so busy as of this month :)

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon