5 : Change or Not ?

8.7K 214 2
                                    

Gregory's POV

its monday morning

And I need to wake everyone up so that we can go to  school early ...

I was about to go to Avanah's Room when i heard the Idiots talk ..

"Ang ganda ni avanah noh ?" Must be joaquin

"Oo nga magandang-maganda magbabago ba si Boss kong hindi niya crush si avanah ?"

HUH ? WHUTDAQF !

"Oo nga no pansin ko rin ang pagbabago ni boss hindi na siya cold hindi narin mashadong bossy at parang gentleman na tapos mukha ngang Malapit ng lumambot ang puso ni boss eh"

Ang ayaw ko sa lahat eh yung may magsabing  nagbago na ako ! I dont want to Revive the Real Gregory again that is no longer living  , this is me now and Just because of that girl i will change ? NO WAAYYYY !! Thats Ewww ! Tsss .

Lumayo na ako at Nagluto na sa kusina tsss sa ingay ba naman nila sure akong magigising na nila ang Babae =_= . May mission pa ako kaya kailangan kong gawin yun .. Ang madiscover ang pagkatao ng babaeng yan =_=  ..

Nag luto na ako ng Itlog at bacon at hinain na lahat ng plato nila =_= pero hindi kasali ang Mga kutsara at fork ano sila sineswerte ? >_< .

Naghain na ako ng pagkain at Kumain na bahala sila =_= ............

Nung natapos na akong kumain pumunta muna ako sa kwarto ko at naligo ... Pagkatapos kong maligo nagbihis na ako ng uniporme at nanoothbrush and such things except  sa panunuklay okay hindi ako nagsusuklay its so Gay you know ? =_=

Lumabas na ako ng kwarto and Just as i thought nandito na silang anim sa Pintuan ko =_= take note nakaligo at naka Uniporme na silang lahat .nauna pa ata to saaakin ah ?

"Boss tpos na po kaming kumain" nakasmile na sabi ni Kael

"Then ?" Bored kong sagot at Nilampasan sila

"Ikaw tapos ka na bang kumain ?" Si Avanah yan syempre hindi ako tinawag na boss ehh =_= 

Hindi ko na sila sinagot at nagtungo na sa kotse ko at pinaharurut ang sasakyan ko patungung school ....

Just as i Expected may sasalubong nanamn sana saakin pero Wala lahat sila Busy sa pag uusap at ramdan kong ang tensyon na school ewan ko ba pero parang may accidente or something happened here i need to find out

Nagpapasalamat talga ako at hindi nagiingay ang skwelahan namin ngayon

Pagkapunta ko sa lobby may nakasalubong akong group of Guys who are talking nilagpasan ko sila pero nung narinig ko na ang pinag usapan nila i suddenly stop

"Alam niyo ba pinatay daw ang principal natin ng bampira !"

"Huh ? Bakit may mga bampira dito sa skwelahan natin ?"

"Oo nga at paano nila nalaman na bampira ?"

"Hindi ko nga alam kong bakit nakapasok at bakit nageexist ang bampira ehh , at nalaman nila dahil may kagat bampira ang principal natin at namuti lahat ng katawan at nangulubot ang balat"

Lumapit ako sakanila at tinanong sila mukhang shock nga sila nagbago na ba talaga ako ? No hinde =_=

"Vampires ? They only exist on fairytales .. Stop that rumor"

At umalis na ako pero bago ako umalis Pinuntahan ko ang principals office at tama nga ang hinala ko may mga police at private investigator

Nag masid masid lang ako  at umalis rin pumunta ako sa Classroom at yun padin ang Laman ng chissmiss pati na ba dito sa Classroom ininvade na ang bampira ? Thats a Joke ! Kay init2 dito sa pilipinas Tapos may bampira ? Yung totoo people dont really have brains =_= ....

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon