Avanah's Pov
URGHHH ! Iniwan ba naman ako ng limang kumag na yun !!! Kaya nandito ako sa bahay ni Gregory na nunood ng Ano ba to ? Bampira2 din ehh , Twilight ahh oo Twilight yan ang pinapanood ko ngayun mabuti nalang at nakakagaan ng loob itong Pinapanood ko pano naman kasi hindi gagaan ang loob mo eh ang Gwapo nung bampira na nasa Tv !! Mas gwapo pa ata ito kaysa kay Gregory eh ! Pshh =_= huh ? Anong gregory ba tong sinasabi ko bat ba umabot siya sa Utak ko ! Erase Erase !!! KYAHHHH ang gwapo talaga ni Edward eh noh !!
"Omooo ang gwapo niyaa !!"
*meow**meow*
Huh ?
Tingin sa kanan , tingin sa Kaliwa
Did i just hear My Cat's voice ?
"Carlyle ? Andyan ka ba ?"
*meow**meow*
Tumayo na ako at pinause ang palabas at hinanap ang boses ng pusa.
"Carlyle ?"
*meow**meow*
Pumasok Ako sa kusina dahil doon ko narinig ang bosses
"Carlyle ?"
*meow**meow*
Tinignan ko ang sahig at Nandito na nga siya
"CARLYLE ????!! OMG !"
Tumingin siya saakin at ngumiti haha possible bang ngumingiti ang pusa ? Hahaha pero akin oo ngumingiti siya at nag sasalita rin hihi
"Avanah nandito ka lang pala"
"Bakit ka nakapunta rito ?"
Kinuha ko na siya at nagtungo na ako sa Sala , umupo at pinaupo si Carlyle sa Lap ko habang hinahaplos ang kanya mga malalambot na fur ba to ? O buhok ewan ko duhhh .
"Pinababantayan ka ng mama mo"
"ANO ??! Eh Bakit mo naman siya sinunod malapit na nga niya akong patayin baka Kakampi mo si mama ! Mapapatay talaga kitang pusa ka !"
Nanlaki naman ang Mata niya
At nagiba ang kulay ng buhok niya , sign of nagagalit i think tss
"Bakit niya ginagawa to sa sarili niyang anak ?! Malamang sa malamang dahil lumayas ka ! Mabuti nalang at lumayas ka keysa sa magtiis ka sa Nanay mong baliw ! Baliw dahil namatay lang ang iyong tatay naging ganyan na siya ! Napatay na nga niya ang iyong kapatid ikaw pa kaya ! Huh ! Nauto niya talaga ako !"
Take note sumisigaw ang pusa na kausap ko ngayon ang cute lang pag nagagalit eh tumataas pa ang mga buhok . hahahahah
Pero kailangan sumeryoso din ako
"Bakit ano bang sinabi niya sayo ?"
"Nung umuwi siya ng bahay Kahapon umiiyak siya nalungkot pa talaga ako kasi ngayon kulang ikalawang nakita ang mama mo na umiyak ng ganun kaya tinanong ko siya kung ano ang nangyari sabi naman niya na 'Carlyle ang anak ko nilalayasan na ako at tinangka pang patayin ako , tulungan mo akong maibalik siya bukas please' "
Ginaya pa talaga niya ang boses ni mama
"Psshh wag kang maniwala jan carlyle manood nalang tayo , gusto mo bang dito kana titira ?"
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...