Avanah's POV
I woke up feeling dizzy,para ako nakatiwarik na any time ay susuka ako. Bumaliktad ang aking sikmura at napatayo tsaka pumunta sa Cr. And puke my stomach out what the hell!
Ugh! I felt my tummy trembling, at sumuka ng walang humpay. Damn!
"Avanah? Are you okay?"
I heard greg's voice na palapit saakin at hinimas-himas ang likod ko. Damn di ko nga maipagkaila. Buntis nga talaga ako.
"What are you feeling princess?"
Malambing niyang sabi habang hinimas himas parin ang aking likod.
After sa pagsusuka, I raised and walk towards the sink and gargle some water. Langhiya! It tastes bland.
"I guess this is your morning sickness"
Greg sighed and look at me, so ganito pala ang feeling kapag buntis ka? Parang sinusuka lahat ng kaloob looban ng tiyan mo. I swear Im gonna die doing this for like literally a week!
"Greg ang sakit ng tiyan ko"
I said as I massage my tummy.
Lumapit naman si greg saakin and touched my stomach. I saw something in his eyes and look at me horribly
"What's wrong?"
I asked
"Your tummy, diba it's been a week since nalaman natin na buntis ka? Bakit Malaki na ang umbok, probably the normal average baby cannot gain this bloatedness. Para kang 2 months pregnant"
Nag taka naman ako sa sinabi niya and raise my shirt up until I saw my tummy, oo nga may umbok na siya.They are growing faster and faster.
"Do you ever watch twilight?"
Tumango naman ako, oo nga tama! Si bella ay mabilis lumaki ang tiyan niya dahil bampira ang kanyang anak, damn I forgot, I have two babies in here, pero why do I feel that there's something so powerful than the two of them? Oh baka ako lang iyon? Im their mother so I must possess the powerful powers nakakapagtataka talaga, and I feel so heavy. Parang tatlo or apat ang nasa tiyan ko, o baka lumalaki lang lahat ng lamang loob ko err.
"I will call Mom's special oby" sabi niya at nagmadaling kunin ang kanyang cellphone and dialed a number. Umupo naman ako sa gilid ng kama naming at hinimas himas ang tiyan ko.
"Hello?"
Napatingin ako kay greg, gago ba tong si greg alam niyang bampira ang anak ko bakit kailangan ng OB na tao?
Hinayaaanko lang siyang mag usap sila dahil bigla akong nakaramdam ng pag ginaw mula sa Paa ko hanggang sa ulo ko, nanginig lahat ng Body parts ko, tumingin ako sa salamin and saw myself. Shit I look so pale, parang walang dugo na dumadaloy sa katawan ko.
Dugo....
Napalunok ako ng laway as I felt my throat and lips dried out from the thought of blood.
"Greg Im thirsty"
Mahina Kung sabi pero hindi niya narinig kaya mabilis nag init ang ulo ko sa galit. I used my powers to lift the pillow and plan to throw it at him. Pero nanghihina talaga ako at hindi ko maigalaw ang unan na kasing light lng ng feathers. Ugh! I hate this situation, Im so weak. Babies lagot talaga kayo sakin pag lumabas na kayo.
"GREG I SAID IM THIRSTY!"
Boung boses kung gamit at luckily nakarinig naman siya, at binaba ang phone niya at lumapit sakin.
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...