44 : Pieces and Gould

1.7K 55 9
                                    

Reception

Greg's POV

"Congratulations"

Nakipag kamayan kami sa mga taong lumalapit sa lamesa namin para magcongratulate.

"Princessa! Congratulations!"

Sabi ng isang bampira na kulay Violet ang mata At may matataas na pangil. Oh well magaganda ang mga bampira.

Pero mas maganda ang reyna ko.

"Salamat Juli"

Ngiting sabi ng asawa ko. Napatingin naman sya saakin at tumawa

"Asawa ko"

Paglalambing ko.

"Hmm?" Sabi niya at hinawi ang ilang hibla ng buhok sa mukha ko, kasi naman kanina kung maka yakap sina joaquin saakin parang mawawalan ng balanse ang buhok ko.

"Magtatanong sana ako"

"Greg bobo ka ba? Nagtatanong ka na oh!"

Napatawa naman ako sa sinabi niya

"Curious lang hihi"

Tumaas naman ang kanyang kilay at ngumiti.

"Ano naman yun?" Malambing niyang sabi.

"Virgin ka pa ba? Kas--- ARAY!"

Walangya! Ang sakit nun ah? Kung maka higit naman sa buhok ko parang kakalbuhin ako

"Bwesit to oh! Alam mo bang manyakis lang dapat magsabi niyan? Aba greg! Hindi mo na ako nererespeto ha!"

Galit niyang sabi at napairap tsaka humaba ang nguso hahahaha nakakatawa. Hindi naman talaga yan ang tatanungin ko.

"Honey, Babe, Darling, Baby Joke lang naman yun ano ka ba"

Sabi ko at niyakap sya.

"Eh ano nga tanong mo?"

Inis pa rin niyang sabi.

"im just curious kung bakit may ibang bampira iba ang kulay ng mata kagaya nung kulay violet at iba pa"

Tumaas ang kilay niya at tumingin saakin, napataas naman ang kilay ko sa inaasta niya may mali ba sa sinabi ko?

"Hmm"

"Let Us Now Call The Husband and Wife to dance On the dance floor and while they are dancing isa isa ang lalapit sakanila At lalagyan sila Ng Pera sa damit nila"

Cold BonesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon