Chương đặc biệt
H thỏa mãn những kẻ cố ý đe dọa, dọa nạt, uy hiếp author phải nôn ra chứ bản thân mình chỉ là một chú cừu non không hiểu hồng trần thế sự, cũng không rành G hay H gì cả. Mô phật, ngũ giới tà dâm đứng đầu, mong các thí chủ sớm quay đầu là đại dương 🙏🙏🙏🙏🙏
--------dải phân cách đáng thương-------
Bùi Châu Hiền trở mình lật ngược Tôn Thừa Hoan xuống dưới thân, khóe môi nhếch lên cười tà mị, con cún nhỏ này hóa ra toàn chỉ bạo ở cái miệng. Vậy thì hôm nay nàng sẽ cho Tôn Thừa Hoan biết ai là nóc nhà.
Tôn Thừa Hoan mặt mày đỏ bừng khẽ nuốt khan một cái, khuôn mặt Bùi Châu Hiền gần ngay trước mắt, cổ họng xuống đến dạ dày len lỏi sâu hơn cũng chỉ toàn thấy một thân nhiệt khí, ánh mắt vẫn không rời khỏi thân thể ngọc ngà trước mặt.
Bùi Châu Hiền cũng nhìn nàng, nhấc nhẹ tay phải lên vuốt ve lông mày, trượt qua má, chạm nhẹ vào đôi môi rồi cúi đầu xuống ngậm lấy. Bàn tay kéo dọc theo chiếc cổ trắng mịn ngon mắt dừng ở xương quai xanh của Tôn Thừa Hoan, nàng khe khẽ vuốt lấy rồi chạm tay lên trước trái tim đang nhảy nhót nơi lồng ngực, cảm nhận nó như đang đòi hỏi nàng vuốt ve.
Tôn Thừa Hoan luồn tay vào trong tóc Bùi Châu Hiền, những ngón tay lần theo da đầu xoa nắn khiến một cảm giác tê dạo chạy dọc thân thể nàng. Bùi Châu Hiền tách ra khỏi nụ hôn sâu, nặng nề thở dốc. Bàn tay sau gáy nàng lại kéo nàng trở về với mảnh ghép còn lại của nó, bốn cánh môi mềm mọng không khẽ hở, hoàn hảo quấn quýt lại với nhau.
Hai chiếc lưỡi không xương dây dưa không rời, đều muốn tiến nhập xâm chiếm không gian của đối phương làm của riêng mình. Nhấc nhẹ thân mình lên, Bùi Châu Hiền hôn xuống vai, dừng ở xương quai xanh há mồm mạnh mẽ để lại trên đó ấn ký của riêng mình. Làn da tuyết trắng hiện lên một dấu vết đỏ rực như vết chu sa, phản chiếu ánh nến còn phủ một tầng hơi nước. Say đắm nhìn dấu vết mình vừa tạo ra, Bùi Châu Hiền tự nhiên cảm thấy một trận thỏa mãn không tên trong tâm trí, nàng cứ nghĩ đến việc Tôn Thừa Hoan bị mình đánh dấu lên, để lại ấn ký lên thân thể này, sự chiếm hữu mãnh liệt trong thâm tâm nàng được thỏa mãn cực độ.
Tôn Thừa Hoan vẫn cam chịu rên rỉ theo tiết tấu chậm chạm nhưng mãnh liệt của Bùi Châu Hiền, sau lần thứ nhất thì dần dần dấu hôn thứ hai, thứ ba, thứ tư,... Lần lượt xuất hiện trên cổ, trên vai, trên ngực,... Phủ kín cả một tầng da thịt trắng tuyết. Nàng nâng bàn tay Tôn Thừa Hoan lên, hôn xuống từng khớp ngón tay, chiếc lưỡi hồng hồng mềm mịn ẩm ướt cũng vươn ra liếm lòng bàn tay Tôn Thừa Hoan. Kẻ nằm dưới ánh mắt mông lung mơ màng, âm thanh nức nở như có như không hòa vào hơi thở nặng nhọc cùng tiếng hôn ướt át.
Bùi Châu Hiền từng chút một xâm chiếm lấy không gian cũng như tâm trí yếu ớt của Tôn Thừa Hoan. Người nằm dưới bắt đầu không giữ được bình tĩnh, uốn éo lấy thân thể, muốn chạm vào nhiều hơn, ma sát vào nhiều hơn để dập bớt đi nhiệt khí trong cơ thể. Bùi Châu Hiền nhếch mép thở nhẹ vào tai nàng khiến Tôn Thừa Hoan như bị điện giật mà mê man: "Hoan Nhi, có thích hay không?" - vừa nói nàng vừa đảo một bòng lưỡi quanh tai khiến Tôn Thừa Hoan rụt nhẹ người lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Wenrene] Vương Gia, Đừng Náo! - Bùi Châu Hiền x Tôn Thừa Hoan
FanfictionAuthor: Thần Vũ (Gini) Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Nhưng ở đây thì họ là của tôi Couple main: Tôn Thừa Hoan x Bùi Châu Hiền Couple phụ:.... Nhân vật support: Khương Sáp Kỳ, Phác Tú Anh, Kim Nghệ Lâm,... Thể loại: Cổ t...