Chương Hai Mươi Sáu.
Tôn Thừa Hoan căng thẳng ngã ngồi xuống ghế. Không thể chần chừ thêm giây phút nào nữa, nàng lập tức tiến cung.
Rốt cục vào được đến cung, bên trong tẩm điện của hoàng đế tầng tầng lớp lớp cấm vệ quân, không hiểu là phòng vệ hay là giam lỏng.
"Tránh ra, ta cần gặp phụ hoàng".
"Tham kiến Cảnh vương, hoàng thượng hiên đang lâm trọng bệnh, hạ lệnh không tiếp ai, tránh kinh động đến long thể. Mong ngài đừng làm khó tiểu nhân" - đội trưởng lên tiếng nhưng không có một tia nhún nhường nào cả.
"Bây giờ ta gặp cha ta mà cũng phải xin ý kiến các ngươi à? Tránh ra".
Tôn Thừa Hoan đẩy ra một hàng người rồi vượt qua hành lang tiến gần đến cửa điện.
"Cảnh vương ngài đây là muốn tạo phản hay sao? Người đâu, ngăn hắn lại".
Tầng tầng lớp lớp cấm quân kéo đến khiến nàng không thể tiến thêm một bước nào. Ngay cả có Khương Sáp Kỳ hộ thuẫn cũng không thể chống lại hàng trăm người được.
"Cảnh vương, ngươi nên ngoan ngoãn trở về phủ đi, bao giờ phụ hoàng cho gọi thì hãng vào" - Lục hoàng tử đi từ trong điện ra nhếch mép cười khinh miệt. Cục diện này hắn chờ đã lâu rồi, nhịn nhục bao năm nay cuối cùng có ngày này.
Tôn Thừa Hoan cắn chặt răng, không nói gì quay đầu bỏ đi. Nếu không gặp được hoàng thượng vậy có nghĩa trong cung cũng bị khống chế rồi.
Đêm đấy, hai bóng người len lỏi trên nóc cung cấm mà không một ai phát hiện, tiến gần đến chính điện của hoàng đế, lưu loát nhanh chóng từ trên nóc điện cạy ra được một góc, một người nhảy xuống còn một người khác ở lại canh gác.
Bóng đen nhảy xuống sàn, nhìn trên long sàng thân ảnh gày gò bợt bạt khác với một hoàng đế uy nghiêm bản lĩnh thường ngày.
"Ai?" - hoàng đế tuy bệnh nhưng giọng nói vẫn mang cỗ áp lực vốn có của bậc đế vương.
"Tham kiến hoàng thượng, ta là người của Kính Linh thế tử, Kim Thái Nghiên. Theo lệnh của Cảnh vương mạo muội đột nhập để truyền lời tới ngài. Hiện tại trong cung ngoài cung đều đã bị khống chế, hoàng hậu xuất thế, Bùi phủ Bùi Châu Hiền được cho là thủ phạm, ba mươi sáu ngày sau xử trảm tại Vũ Môn, tam tộc ba ngày nữa lưu đày bắc biên. Không biết đây là ý của ai".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Wenrene] Vương Gia, Đừng Náo! - Bùi Châu Hiền x Tôn Thừa Hoan
FanfictionAuthor: Thần Vũ (Gini) Desclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau. Nhưng ở đây thì họ là của tôi Couple main: Tôn Thừa Hoan x Bùi Châu Hiền Couple phụ:.... Nhân vật support: Khương Sáp Kỳ, Phác Tú Anh, Kim Nghệ Lâm,... Thể loại: Cổ t...