23h20' tiếng cảm ơn cùng nhưng tràng pháo tay động viên vang lên trong một studio nằm trong lòng Seoul- nơi mà các chàng trai BTS vừa kết thúc một ngày làm việc của mình. Các thành viên và cả staff ai nấy đều cũng vui vì họ đã được tan làm sớm hơn mọi ngày có lẽ là khoảng 1-2 tiếng nhỉ?
Dọn dẹp đồ dùng cá nhân chào tất cả mọi người bảy chàng trai từng người bước vào xe để trở về kí túc xá, trên mặt họ bây giờ chỉ còn mệt mỏi ai cũng làm cố gắng hết sức mình trong ngày hôm nay để làm tốt công việc của mình.
''Hôm nay tan làm sớm nhỉ?'' Seokjin nhìn đồng hồ rồi quay sang nói với Jimin- người vẫn luôn nhắm chặt mắt từ lúc bước vào xe.
''Sớm sao? Chỉ còn 30 phút nữa thôi là bước sang ngày mới rồi đó hyung và chúng ta đã thức dậy vào lúc 3h để ghi hình cho show âm nhạc cuối tuần.'' - Chẳng đợi tới 1 giây Jimin liền trả lời anh lớn của mình bằng chất giọng pha chút ngạc nhiên.
''Được rồi Jimin ít nhất anh mày cũng được nằm trên giường sớm hơn mọi bữa đấy'' Yoongi nói bằng chất giọng trầm ấm của mình mà thậm chí còn không mở mắt để nhìn gương mặt có vẻ bất mãn của Jimin.
"Phải rồi hyung em nghe nói công ty tuyển thêm quản lý nữa phải không ạ? Đã tuyển được chưa hyung." Namjoon nãy giờ suy nghĩ gì đấy sau cùng cũng quay sang hỏi người quản lý kiêm tài xế hôm nay.
"Tuyển được rồi hình như tên Kim Hoon thì phải nghe nói học vấn cũng khá lắm từng có kinh nghiệm quản lý idol rồi nên công ty mới tuyển đấy. À! Sáng mai 10h tất cả tập trung lên công ty gặp quản lý mới nhé." Quản lý vừa dứt câu thì chiếc xe cũng đã tới khu chung cư cao cấp nơi các minh tinh hạng A của xứ kim chi đang sống cũng là kí túc xá của họ.
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?