Chương 25

1K 72 14
                                    

"Xin chào đây là Big Hit Music. Công ty quản lý của BTS, chúng tôi xin thông báo rằng trưởng nhóm RM sẽ tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe. Hi vọng mọi người không quá lo lắng vì để cậu ấy có tình trạng sức khỏe tốt nhất nên BTS sẽ comeback với 6 thành viên cho đến khi tình trạng của RM tốt hơn. Chúng tôi sẽ thông báo sau nếu có gì mới."

"Namjoon cậu ấy bị bệnh sao. Cậu mau chóng hồi phục nhé. ARMY sẽ luôn chờ cậu."

"Lịch trình của họ dày đặc như vậy mà bệnh thì cũng dễ hiểu thôi. Hi vọng cậu ấy mau bình phục."

"Sao không phải là rời nhóm nhỉ. Tôi cứ tưởng cậu ta rời nhóm cơ ai lại muốn thấy vẻ mặt của cậu ta trên truyền hình chứ. Nhìn xấu chết đi được."
......

"Rối loạn lo âu sao?"

"Đúng vậy. Có thể em ấy đã phải đối mặt với những nỗi lo âu nào đó hoặc cũng có thể là do những người xung quanh tác động vào em ấy." Yoongi và Seokjin vừa trở về từ bệnh viện, họ đã ở một đêm trong đấy rồi.

"Em không ngờ anh ấy lại lo lắng nhiều như vậy. Aaaa phải làm sao đây." Jimin vò mái tóc màu vàng kim của mình rồi lăn qua lăn lại trên sàn nhà.

"Em sẽ đến bệnh viện thăm anh ấy." Jungkook với tay lấy chiếc áo khoác nằm trên ghế.

"Bình tĩnh đi Jungkook, bác sĩ đã điều trị cho em ấy và bây giờ anh nghĩ Joonie cần có không gian im lặng để nghỉ ngơi đó."

"Khi tụi anh về đây thì em ấy đang ngủ rồi. Chúng ta sẽ quay lại đó vào chiều nay."

"Điện thoại của Namjoon hyung đã được sạc đầy rồi, em có nên đem cho anh ấy không." Taehyung từ phòng ngủ bước ra với cái điện thoại của Namjoon.

"Nhóc muốn cậu ấy lo lắng về những điều trên mạng nữa hay sao mà đem đến đấy. Đưa đây cho anh." Hoseok lấy điện thoại từ tay Taehyung.

"Vậy là chúng ta phải comeback mà không có Namjoon hyung sao. Không chịu đâu."

"Em muốn nghe giọng của anh ấy lúc phát biểu nhận cúp cơ."

"Nè nhóc anh mày cũng hay phát biểu mà sao nhóc không nói tới." Yoongi cũng hay lên phát biểu lắm đó.

"Anh có phải là người yêu của bé đâu. Lâu rồi em chưa nói chuyện với anh ấy."

"Anh sẽ xem như tiền ăn anh mua cho chú mày là để nuôi một tên phản bội vậy."

"Được rồi hai đứa im lặng và đi kiếm gì ăn đi, từ tối hôm qua chúng ta chưa ăn gì rồi." Seokjin từ nãy giờ ngồi nghe hai cậu em mình nói chuyện tai muốn chảy máu luôn rồi này.

"Alo cho hỏi ai vậy ạ."

Cả ba người đều đồng loạt quay về hướng phát ra tiếng nói điện thoại. Là Hoseok.

"Hoseok đang nói chuyện với ai vậy?" Yoongi đi lại hỏi nhỏ vào tai Jimin.

"Em cũng không biết nữa, từ khi nãy tụi em mở điện thoại Namjoon hyung lên đã thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của số này rồi."

"Chết tiệt."

" Hopi hyung ai vậy ạ."

"Anh cũng không biết nữa hắn chỉ nói chết tiệt rồi cúp máy thôi."

"Gì chứ ai mà thô lỗ vậy." Taehyung nhíu mày khó hiểu.

"Người này ngày nào cũng gọi cho Namjoon hyung này." Jungkook tay lướt qua lịch sử cuộc gọi, ngày nào người này cũng gọi cho bồ của bé hết.

"Đưa anh xem nào Jungkook, mấy đứa lại đây." Seokjin tay lấy điện thoại từ con thỏ đang ngồi dưới sàn nhà, tay ra hiệu bảo mọi người tập hợp lại ghế.

Được rồi Seokjin biết xem trộm điện thoại là không tốt nhưng anh phải biết bé cưng của mình đã làm gì trong mấy tuần qua.

"Uầy sao có nhiều tin nhắn dữ vậy, từ cái số lúc nãy kìa hyung." Hoseok tay vỗ liên hồi vào vai Seokjin ý muốn anh bấm vào xem.

"Được rồi Seokie."

"Cái này là cái quái gì đây."
                              #chan

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ