Chương 3

1.3K 99 1
                                    

Tất cả mọi người bây giờ đang có mặt tại công ty để chuẩn bị gặp quản lý mới. Trong phòng không khí bây giờ rất thoải mái hội em út thì đang thi xem ai sẽ là người trả tiền bữa trưa hôm nay, Seokjin và Yoongi thì đang bàn xem nên câu cá ở đâu có lẽ chủ đề này sẽ bàn rất lâu nhỉ vì họ đã chán với cảnh đi câu mà về tay trắng lắm rồi. Namjoon thì đang chăm chú vào quyển sách mà anh mới mua được còn Hoseok thì đang nhìn Namjoon? Phải cậu bạn này đã nhìn hơn 15 phút rồi.

  "Cậu ấy nhìn trí thức thật đấy, từ góc độ này mình có thể nhìn thấy khuôn mặt khi tập trung của cậu ấy trông quyến rũ làm sao." Trong đầu của Seokie bây giờ chỉ toàn là Namjoon, Seokie từ lâu đã rất ngưỡng mộ cậu bạn này rồi vừa thông minh lại có body đẹp thật sự là Seok đã đổ cậu ấy rất lâu rồi. Chỉ là sợ cậu ấy không chấp nhận nên mới im lặng giữ tình cảm ấy thôi.

  "Xin chào mọi người'" cả bảy người đồng loạt đứng dậy cuối đầu chào Bang PD. Theo sau vị chủ tịch còn có một cậu thanh niên độ 20 rất ưa nhìn.

  "Mọi người đây là Kim Hoon từ nay sẽ là quản lý của Bangtan mong mọi người hãy làm việc thật tốt." Bang PD vừa dứt lời những tràng pháo tay chào mừng vang lên đã lâu rồi công ty mới tuyển người nên mọi người có chút phấn khích.

  Tràng pháo tay chào mừng kết thúc cậu thanh niên ấy liền cúi đầu chào giới thiệu:"Xin chào tất cả mọi người! Tôi tên là Kim Hoon mong mọi người giúp đỡ." Nói xong cậu ấy liền nhìn xung quanh tươi cười chào mọi người nhưng nụ cười ấy biến mất khi mắt cậu ấy nhìn vào Namjoon thay vào đó là đôi mắt có phần ghét bỏ. Có chuyện gì giữa hai người sao?.....
                                     #chan:3

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ