Chương 11

982 89 1
                                    

5h45 sáng

"Này, này dậy đi, mau kêu các thành viên khác dậy hộ tôi, Kim Namjoon cậu có nghe không vậy." Kim Hoon bực mình lay người cậu, định bảo cậu đánh thức các thành viên khác dậy để bản thân ngồi nhởn nhơ ở phòng khách mà kêu nãy giờ cậu chả thèm động đậy.

"Có chuyện gì sao?" Seokjin đứng trước cửa phòng thấy có người mới sáng đã om sòm nên ra khỏi phòng xem sao.

"Ah Seokjin hyung, em định đánh thức cậu ấy dậy tại vì chúng ta phải đến buổi chụp hình nữa." Kim Hoon nhìn thấy Seokjin ngoài cửa thì giật mình sau đó liền nở nụ cười trả lời anh.

"Cậu đi đánh thức các thành viên khác đi, cứ để Namjoon anh lo cho." Sau đó đến cạnh giường nhẹ nhàng đánh thức Namjoon, nhìn những hành động nãy giờ của Seokjin khiến Kim Hoon rùng mình.

" Gì chứ, là con trai với nhau mà sao lại đối xử nhẹ nhàng vậy sao cứ như họ đang quen nhau không bằng." Ra khỏi phòng với một cái bĩu môi sao đó Kim Hoon liền đến đánh thức Hoseok.

"Sau khi chụp hình xong chúng ta sẽ đến một buổi phỏng vấn sau đó ghi hình cho Run!BTS." Nhìn những xấp giấy in lịch trình của Bangtan mà hắn thở dài.

"Chẳng phải chúng ta mới ghi hình xong sao, em tưởng đến cuối tháng chúng ta mới quay tiếp chứ." Jimin vừa ăn mochi thuận tay đút cho Monie của anh một cái, Jimin cũng muốn má của Monie hyung mềm như mochi vậy.

"Tại vì lần trước có người bị thương làm thay đổi kế hoạch nên hôm nay mọi người phải quay cho kịp tiến độ."

"Nói gì vậy chứ cũng có phải lỗi do Namjoon hyung đâu." Jungkook sau khi nghe thì liền nhìn sang Namjoon hi vọng anh vẫn ổn nhưng có lẽ anh đang chú tâm đến cuốn sách nên không quan tâm lắm.

Nhưng làm sao cậu biết Namjoon đều nghe hết những gì hắn ta vừa nói chứ.

"Namjoon cậu mệt sao, sao mặt cậu xanh thế." Đạo diễn nhìn những shoot ảnh Namjoon chụp được mặt cậu xanh sao quá lên hình hơi tệ hơn thường bữa.

"Em không sao đâu chắc tại ánh sáng đấy ạ."

"Được rồi mọi người nghỉ một tí trong khi điều chỉnh lại ánh sáng đi."

"Namjoon hyung mau lại đây ăn đi có miến trộn ngon lắm nè." Taehyung tay vừa cằm một miếng gà tay còn lại đưa đũa cho Namjoon.

"Cảm ơn em Taehyungie." Hơn một ngày Namjoon chưa bỏ gì vào bụng rồi bây giờ phải chén sạch chỗ nào mới được.

Namjoon tay gấp miến trộn bỏ vào miệng vui sướng ngân nga vài điệu nhạc khiến 6 đấng kia nhìn không rời mắt" Dễ thương quá."

"Ăn nhiều như vậy không sợ nghẹn sao, trông lôi thôi quá."

"Anh vừa nói ai vậy Kim Hoon hyung." Jungkook đang đi tìm khăn giấy thì nghe hắn ta nói, staff của công ty đó giờ luôn yêu thương cả nhóm đây là lần đầu anh nghe có người nói như vậy đấy.

"À không anh đang nói về nhân vật của bộ phim anh mới xem hôm qua thôi Jungkook, anh đi trước nhé."
                                       #chan:3

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ