"Tách....Tách....Được rồi kiểu khác nào".Hôm nay bảy chàng trai đang ở một studio để chụp hình cho màn comeback của họ. Concept lần này là nhẹ nhàng, gần gũi tạo cảm giác bảy chàng trai là người yêu của mình, vì vậy các thành viên phải tạo hình dễ thương, ngọt ngào. Đang chụp hình là JungKook- chàng trai khiến cho A.R.M.Y cảm thấy nếu như có một người bạn trai giống như vậy thì sẽ không sợ bất cứ điều gì mà hằng ngày có thể nhìn thấy nụ cười răng thỏ nữa.
"Nhìn em cứ như là một người bạn trai sẵn sàng đấm bất cứ ai quấy rầy bạn gái mình vậy đó." Hoseok vừa nhìn những bộ ảnh vừa được chụp vừa nói với chàng trai đang đứng kế bên mình nở nụ cười nhìn thấy cả răng thỏ nữa."Hopi hyung đừng có chọc em nữa mà." Nghe Hoseok hyung nói vậy Jungkook ngượng ngùng quay sang đánh nhẹ vào ngưởi anh đang cười vì chọc được em út đỏ mặt.
"Tiếp theo tới lượt Namjoon nhé!" Vừa nghe vậy Jungkook liền nhìn lên thì đập vào mắt là vị trưởng nhóm với mái tóc được uốn xoăn nhẹ theo đó là áo thun trắng cùng chiếc quần jean dài nhìn "ngon" trai lắm. Jungkook không tự chủ mà nuốt một ngụm nước bọt đúng là crush của bé.
Tiếng máy ảnh vang lên Namjoon liền tạo kiểu: hai tay chống cằm nở một nụ cười lộ lúm đồng tiền, Jungkook thấy mình có thể bơi trong đấy. Dễ thương quá đúng là crush của bé thỏ.
"Thôi ngay cái nụ cười giả tạo đấy đi nhìn giả tạo chết đi được, khuôn mặt xấu xí như cậu mà cũng làm idol được sao gớm chết." Chờ một chút đôi tai của Jungkook vừa mới nghe được gì đây có người mới chê Namjoon hyung của cậu sao. Nhìn xung quanh chả có ai ngoại trừ cậu, chú đạo diễn, và Kim Hoon hyung gì chứ không thể nào là chú đạo diễn được. Chú ấy đã làm việc với nhóm lâu rồi hơn nữa Namjoon hyung còn giới thiệu cho con trai chú ấy một trường đại học tốt làm sao có chuyện chú ấy nói những lời như vậy được.
Jungkook lại càng không, cậu thương anh còn không hết sao lại nói như thế được. Chỉ còn Kim Hoon hyung nhưng mà họ mới làm việc với nhau chưa bao lâu hơn nữa cậu đâu có nghe Namjoon hyung nói về việc hai người họ biết nhau từ trước làm sao có chuyện xích mích mà nói ra những lời như thế.
Chờ đã khuôn mặt chế nhạo đó là sao đây anh ta vừa nhìn ảnh của Namjoon hyung vừa làm khuôn mặt đó?...
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
Fiksi PenggemarBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?