"Ngồi xuống đi Yoongi anh nghĩ chúng ta cần phải nói về vấn đề đó thôi." Seokjin thấy Yoongi vừa trở về từ công ty liền kêu cậu em nhỏ hơn 3 tháng ngồi xuống.
"Anh có thể nói được rồi Jin hyung em cần phải chỉnh sửa đoạn phim mới vừa quay nữa." Jungkook nhìn Seokjin nói với giọng lạnh lùng.
"Anh không nghĩ mọi chuyện trong video đó là sự thật. Thứ nhất, Namjoon chắc chắn không phản bội lại chúng ta tính cách em ấy như thế nào anh nghĩ mấy đứa cũng rõ. Thứ hai, chúng ta không hề biết số lạ gửi đoạn video đó là ai lỡ như là tên hater hay saesang fan cố tình gửi cho chúng ta thì sao." Seokjin bình tĩnh giải thích cho mọi người.
"Em cũng nghĩ vậy làm gì có chuyện anh ấy lại làm như vậy." Jimin nói lớn thật sự mấy ngày vừa rồi cậu đã nghĩ kĩ chắc chắn là có hiểu lầm.
"Em nghĩ thấy như vậy là quá đủ rồi, em không muốn tìm hiểu hơn đâu." Jungkook bỏ điện thoại xuống nhìn thẳng vào người anh lớn và nêu rõ ý kiến của mình.
"Anh định điều tra chuyện này như thế nào." Yoongi nãy giờ nhìn người anh lớn hơn mình 3 tháng và nhóc Minni đấy nói thì cũng có chút tò mò.
"Chẳng phải bối cảnh phía sau là ở công ty sao, chúng ta cứ xem camera là biết rõ chuyện hôm đó là như thế nào. Mai anh sẽ lên công ty hỏi thử." Nước đi này Seokjin đã tính hết rồi nếu mấy nhóc đây không chịu thì anh cũng sẽ làm một mình, nhìn bé cưng dạo này buồn bã thì ảnh cũng chẳng vui gì.
"Em đi chỗ này rồi sẽ về ngay." Taehyung cầm áo khoác nhanh chóng xỏ giày vào rồi ra ngoài.
"Đợi cậu ấy về em sẽ cho một trận nãy giờ cứ không chịu nói gì hết." Jimin nhìn theo bóng lưng của Taehyung.
-------------
"Tao mới vừa thấy mày bước vào chung cư trông sang trọng lắm, kí túc xá của mày sao. Mày vẫn còn trở về đó ư tao nghĩ mọi người đều chán ghét mày đấy có lẽ họ sẽ vui khi mày biến đi chỗ khác."Namjoon vừa đi vừa suy nghĩ về đoạn tin nhắn vừa rồi nên không để ý ai xung quanh cậu.
"Này nhóc, định đi ra ngoài vào giờ này sao." Hoseok thấy Taehyung vừa bước ra khỏi thang máy liền nhỏ giọng hỏi. Anh đã thấy Namjoon từ lúc mới vào chung cư, thấy cậu xem cái gì đó trên điện thoại rồi chăm chú suy nghĩ đến mức có người đi theo sau cũng chẳng biết.
Taehyung vừa ra thang máy cũng ngạc nhiên thường thì Namjoon sẽ chào cậu hoặc hỏi cậu đi đâu. Bây giờ cả hai lướt qua nhau như người lạ vậy. "Anh ấy đang suy nghĩ gì vậy chứ."
"Em định đi dạo xíu thôi, không khí trên đó hơi căng thẳng."
"Có chuyện gì sao?" Hoseok đã bỏ lỡ chuyện gì à.
"Là chuyện của Namjoon hyung. Seokjin hyung muốn tìm hiểu kĩ chuyện này, anh ấy không nghĩ Namjoon hyung sẽ phản bội chúng ta."
"Còn nhóc thì sao?"
"Em cũng nghĩ như vậy."
"Đứa em bé bỏng của anh trưởng thành rồi, anh tự hào về nhóc đấy. Lên trên đi anh cũng có chuyện muốn nói với mọi người."
#chan
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?