Chương 28

936 69 1
                                    

"Cái thằng chó này tao đã nói mày bao nhiêu lần rồi, chỉ điện cho nó lúc nó không ở chung với đám kia thôi. Vậy mà bữa thứ năm mày điện cho nó làm gì để đám kia nghe rồi bây giờ tụi nó nghi tao làm. Khốn nạn thiệt." Nhân lúc mọi người đang thu âm, quản lý Kim tranh thủ xin ra ngoài điện cho tên nào đấy giọng nói có phần tức giận.

"Làm thế quái nào tao biết tụi nó có ở chung không, lúc đấy chán quá nên định điện chửi nó vài câu thôi ai mà ngờ."

"Mày cứ làm như thường ngày là được rồi. Khó khăn lắm tao mới làm cho tụi nó ghét nó như vậy mà bây giờ vì mày mà kế hoạch hỏng hết rồi này."

"Kim Hoon này cậu vào đây xem một chút, tôi có việc cần giải quyết rồi. Tôi sẽ quay lại sớm thôi."

"Vâng."
--------------
Kim Hoon ước gì hắn ta có thể mở một cái cửa sổ để cho không khí trong căn phòng này bớt ngột ngạt nhưng hắn không thể bởi vì Hoseok đang đứng trước cửa sổ và nhìn hắn, với ánh mắt như lúc hắn thấy cả nhóm đang tập nhảy vậy.

"Quản lý Kim có chuyện gì tức giận sao. Tôi có thể nghe thấy tiếng anh hét lên ở ngoài đấy." Yoongi nói trong khi mắt vẫn đang nhìn vào bản nhạc họ vừa mới thu.

"Tôi ổn không có chuyện gì đâu."

"Tôi cứ tưởng anh đang bàn về kế hoạch tiếp theo của mình chứ hay là cách để thoát khỏi đây trước khi chúng tôi biết hết mọi chuyện." Chất giọng trầm của Taehyung khiến hắn cảm thấy nghẹt thở.

"Tôi phải nói với cậu bao nhiêu lần nữa đây. Tôi không hề biết chuyện gì xảy ra với Namjoon cho đến lúc các cậu phát hiện và đưa cậu ta đến bệnh viện."

"Thôi nào chàng trai trẻ nhìn cậu diễn đơ thật đó, cái anh chàng ở trước cửa studio của Namjoon trong đoạn video là cái người cậu hay dẫn vào đây chứ gì. Dẫn người lạ vào công ty cậu chán làm ở đây rồi sao." Anh cả của chúng ta cũng rất nghiêm túc đấy nên đừng có nghĩ là lúc nào anh cũng giỡn cợt giống như trên show thực tế.

"Còn cái cô gái hay nhìn lén chúng tôi mỗi khi tập nhảy rồi tranh thủ lúc chúng tôi ra khỏi phòng sau đó lấy đồ dùng mà chúng tôi đã xài là bạn gái của cậu đúng chứ. Nhớ nói với cô ấy việc làm đó có thể coi là biến thái đó." 

"Anh đừng có nhìn chúng tôi với đôi mắt ngỡ ngàng như vậy nữa chúng tôi ở đây đủ lâu để biết có bao nhiêu cái cam ở quanh đây đó." Jimin nhìn hắn ta rồi nở một nụ cười, một nụ cười đầy ẩn ý.

"Anh trai à dừng mấy việc ngu ngốc này lại được rồi đó tôi nghĩ công ty chắc cũng sắp điều tra xong việc này rồi. Anh biết mà mấy người trên mạng nói xấu chúng tôi công ty còn làm được, anh ở ngay đây anh nghĩ sẽ thoát được sao." Jungkook cầm túi bánh đưa về phía Kim Hoon ý mời hắn, cậu hi vọng hắn sẽ nạp một chút đường vào cơ thể nhìn mặt hắn bây giờ như một tờ giấy vậy. Trắng bệch.

"Các người nói vậy là ý gì."

"Anh không hiểu hay là giả vờ đây. Tốt nhất anh nên dừng cái trò ngu ngốc này lại đi nếu không muốn ngày mai nhận được thư luật sư. Đụng đến Namjoon của tụi này là sai lầm lớn nhất của anh đó."

#chan:3

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ