"Nào mọi người ăn tráng miệng thôi có kem dâu đấy." Hoseok cầm túi kem chia cho từng người, nãy giờ nói chuyện có hơi lâu nên kem cũng chảy một ít rồi.
"Nhưng Taehyung đã ăn một cốc rồi, ăn nữa cậu sẽ đau họng đó." Jimin nói khi nhìn thấy cậu bạn thân của mình có ý định lấy thêm một cốc nữa.
"Được rồi nhóc con một cốc là đủ rồi." Yoongi lấy cốc kem dâu trên tay Taehyung rồi đặt nó là ngăn đá tủ lạnh." Và đừng nhìn anh với ánh mắt như mèo con nữa nhóc có thể bày trái cây ra. Đừng có bày hết một hộp dâu đấy."
"Em sẽ đi tắm rồi ra với mọi người." Ôi trời Namjoon muốn đi tắm lắm rồi.
"Có cần anh vào với cưng không như lúc còn là thực tập sinh ấy." Seokjin nhìn Namjoon với ánh mắt có phần gợi đòn.
"Em ổn Jin hyung và đừng nhìn em với vẻ mặt gian xảo đó nữa." Ôi trời Namjoon đang nổi cả da gà đây này.
"Ting."
"Ting."
"Ting."
"Ting."
"Ting."
"Ting."
"Số lạ đã gửi cho bạn một video."
"Làm ơn hãy nói cho em biết là trong video không phải là người em nghĩ tới đi." Jungkook nửa đùa nửa thật nhìn các hyung của mình sau khi xem xong đoạn video đó.
"Anh không nghĩ đây là trò đùa đâu." Hoseok không tin vào mắt mình.
"Được rồi mấy đứa anh không biết cậu thanh niên trong video là ai nhưng anh không nghĩ bé cưng là loại người như vậy." Seokjin cố gắng trấn an mấy cậu em của mình.
"Em về phòng đây."
"Cả em nữa."
Yoongi và Taehyung lạnh lùng về phòng, nhìn gương mặt ấy khó biết hai người đó đang nghĩ gì.
"Namjoon hyung tại sao lại có thể làm như vậy được chứ, chắc chắn là có chuyện hiểu lầm rồi." Jimin cố gắng giải thích cho mọi người hi vọng họ sẽ không nghĩ sâu quá.
"Mọi người có muốn uống một chút sữa không?" Namjoon từ trong phòng đi ra nhìn thấy bầu không khí đáng sợ như vậy. Chẳng phải họ mới vui vẻ đây sao. Yoongi hyung và Taehyung về phòng rồi sao.
"Em về phòng trước đây." Jungkook chẳng nhìn cậu một cái nhanh chóng đi vào phòng.
"Namjoon ngủ sớm đi tụi anh về phòng đây." Seokjin vỗ nhẹ vào vai cậu rồi đi về phòng.
Namjoon thắc mắc, cậu đã làm gì sai sao?
"Đoán xem ai là người bị bỏ rơi nào."
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?