Chương 34

938 64 20
                                    

Ngày hôm qua vì quá mệt mỏi nhiều thứ nên hôm nay Namjoon ngủ tới gần trưa mới dậy. Khi cậu ra phòng khách thì không thấy ai ở nhà hết.

"Chào hyung."

Namjoon giật mình quay trở lại.

"Em làm anh giật mình sao." Taehyung đứng trước mặt cậu cười tươi.

"Tim anh muốn rớt ra ngoài rồi này, nãy giờ em ở đâu đấy."

"Em ở trong bếp, anh dậy rồi thì mau vào ăn cơm đi. Jin hyung đã làm nó trước khi ra ngoài đó." Taehyung nắm tay cậu đi vào bếp.

Namjoon biết là mọi người đã lên công ty để giải quyết xong chuyện hôm qua, Taehyung ở nhà có lẽ do thằng bé sợ cậu suy nghĩ nhiều rồi sẽ buồn. Có Taehyung ở đây ít nhất sẽ làm cậu vui vì những câu nói đôi khi cậu cũng không hiểu chúng có nghĩa gì.

"Em dậy sớm như vậy mà chưa ăn sao." Namjoon ngạc nhiên khi thấy Taehyung ngồi ăn đối diện mình.

"Em cũng mới dậy trước anh 5-10 phút gì thôi." Taehyung nói trong khi gắp miếng trứng về chén của mình.

Taehyung sẽ không nói cho cậu biết rằng mình đã dậy từ sớm và dành hơn 1 tiếng chỉ để ngắm chú gấu này ngủ thôi.
------------

"Anh có muốn chơi game không." Taehyung hỏi cậu sau khi cả hai đã hoàn thành bữa ăn.

"Cũng được đó." Dù sao đã là ngày nghỉ thì phải tận hưởng không có lý do gì để Namjoon từ chối. Nhất là với con người hai tay đang cầm bộ game mắt long lanh nhìn về phía cậu.

"Ai thua thì hôn người kia một cái nha anh." Taehyung đưa bộ điều kiển cho cậu.

"Chẳng phải có lợi cho em lắm sao."

"Thế anh không muốn hôn em ạ." Taehyung mếu rồi.

"Ý anh không phải vậy."

"Vậy thì tốt rồi. Mình chơi thôi."

Làm gì có chuyện Kim Namjoon- người ít quan tâm đến game lại có thể thắng được Kim Taehyung- người luôn giành hàng giờ để chơi game đến mức Seokjin phải giấu đi cái màn hình máy tính để cậu ấy không thể chơi nữa.

"Được rồi Namjoon ssi mau lại đây hôn em đi nào." Với tỉ số 8-3 thì không thể nào phủ nhận được.

Taehyung kéo lấy Namjoon ôm cậu vào lòng. Cậu bây giờ đang úp mặt vào ngực Taehyung để che đi hai bên má đang đỏ ửng do ngại ngùng.

"Nhanh đi hyung hôn vào ngương mặt đẹp trai này đi nào." Taehyung đưa mặt áp sát vào cậu.

Namjoon từ từ chồm người lên trước mặt Taehyung. Khoảng cách của hai ngưởi bây giờ rất gần. "Chụt."

Cậu hôn nhẹ vào môi của Taehyung. "Chỉ vậy thôi hả." Taehyung đang cảm thấy hụt hẫng.

Bất ngờ Taehyung đưa mặt lại gần cậu hôn cậu nhẹ nhàng sau đó ngày càng mãnh liệt.

"Cạch."

"Đấy em đã nói đừng có để anh ấy ở nhà với Namjoon hyung mà." Jungkook vừa mở cửa ra thấy cảnh đó liền lao vào kẹp cổ Taehyung. Theo sau đó là Jimin.

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ