"Chào buổi sáng bé cưng." Seokjin hôn nhẹ lên trán của Namjoon từ hôm nay đây sẽ là thói quen mới của anh, anh luôn muốn làm như vậy lâu lắm rồi.
"Chào buổi sáng Jin hyung." Namjoon ngại ngùng nhìn Seokjin, cậu vẫn chưa quen kiểu thân mật này lắm nhưng cậu rất thích.
"Namjoon hyung mau lại đây ngồi đi." Jimin sớm đã ngồi vào bàn ăn vẫy tay chào cậu.
"Em ấy sẽ ngồi kế anh nên chú mày đừng hòng, mau lại đây đi Namjoon anh pha cà phê cho em rồi này." Yoongi đẩy Jimin sang một bên trực tiếp kéo Namjoon ngồi kế nên mình.
"Cảm ơn Yoongi hyung."
Vừa bước vào kí túc xá Kim Hoon ngạc nhiên vì mọi người đều tập trung đông đủ ở phòng khách, thường thì giờ này hắn ta sẽ đánh thức mọi người dậy. Ai mà biết là vì chuyện tỏ tình ngày hôm qua nên cả bảy người vui đến nỗi không ngủ được cơ chứ.
"Chúng ta sẽ đến ghi hình trước cho show âm nhạc cuối tuần sau đấy sẽ trả lời buổi phỏng vấn rồi mọi người có thể nghỉ ngơi đến tầm 18h chúng ta di chuyển đến Busan để quay hình." Vừa thông báo lịch trình hôm nay hắn vừa nhìn cảnh tượng trước mắt. Namjoon đang ngồi trong vòng tay của Jungkook còn ánh mắt của mọi người nhìn cậu không bình thường tí nào.
"JoonJoon mau lại đây ngồi kế mình này." Hoseok tay vỗ nhẹ vào chỗ trống bên cạnh.
"Ơ, em cũng muốn ngồi kế Namjoon hyung."
"Hopi hyung nhanh thiệt đó."
"Em muốn Namjoon hyung tựa vào vai em cơ."
Maknae line vừa vào xe đã nhìn thấy anh người yêu của họ ngồi kế "tình địch" còn cười khoái chí nữa chứ. Đã vậy tên "tình địch" kia còn chọc họ nữa.
"Mau vào xe đi mấy nhóc Namjoon sẽ ngồi kế anh mày nên đừng có làm aegyo, không có hiệu quả đâu." Lêu lêu mấy nhóc bị ăn giấm nhé.
"Thường ngày họ có giành nhau ngồi kế tên đó đâu sau giờ lại ồn ào như vậy chứ vả lại cách họ nhìn hắn ta cũng rất kì lạ." Kim Hoon vừa ngồi vào ghế lái đã nghe tiếng ồn ào phía sau, nhìn qua gương thấy mọi người đang giành nhau ngồi kế cậu lại còn bắt gặp ánh mắt tràn đầy yêu thương của Yoongi dành cho cậu nữa.
"Này Kim Namjoon cậu hậu đậu thì ngồi một chỗ thôi đừng có suốt ngày cứ làm hư mọi thứ như vậy chứ."
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?