Chương 20

888 71 2
                                    

"Chào buổi sáng mọi người." Đáp lại Namjoon là khoảng không yên lặng. Thường thì khi cậu chào mọi người thì họ sẽ lần lượt chào hôn nhẹ vào trán cậu. Nhưng hôm nay điều đó đã không xảy ra.

"Em tới đây ăn sáng đi." Seokjin không còn gọi cậu là bé cưng- biệt danh mà anh ấy luôn gọi cậu. Ba đứa em bé bỏng cũng không trêu đùa nhau.

"Có chuyện gì sao, không khí có vẻ không tốt lắm." Điều mà cậu để ý là từ đầu tới giờ Yoongi và Taehyung không hề nhìn tới cậu.

"Namjoon hyung em có chuyện muốn hỏi." Jungkook người từ nãy giờ đang đấu tranh tâm lý để có nên hỏi cậu hay không.

"Được rồi nhóc, em hỏi đi."

"Hôm qua có người gửi cho tụi em một đoạn video trong đó có cảnh an..."

"Nhanh nào mấy đứa, không có thời gian đâu các phóng viên dường như rất nôn nóng nên anh nghĩ mấy đứa nên tới nhanh đi." Anh Sejin tay vừa nghe điện thoại vừa nói lớn, ai mà ngờ đám phóng viên đó lại tới đông như vậy chứ.

"Jungkook à anh xin lỗi chuyện đó nói sau nha."

"Vâng."

------
"2, 3 Bang! Tan! Xin chào chúng tôi là Bangtansonyeondan!"

Bầu không khí bây giờ có vẻ vui hơn lúc nãy vì họ không muốn cò vài bài báo nói họ ra vẻ không vui hay đại loại vậy nhưng có vẻ không thành rồi.

Cánh phóng viên liên tục bắt gặp hình ảnh các chàng trai không hề tương tác với vị trưởng nhóm hay là khoảnh khắc Jungkook không nhận chiếc mic từ Namjoon mà lại nhận nó từ Yoongi người ngồi cách anh một đoạn.

"Cậu đến rồi sao Kim Hoon tôi tưởng hết hôm nay cậu mới đi làm lại." Anh Sejin từ sau cánh gà đang nhìn đám nhóc mà anh đi cùng từ những ngày đầu tiên. Chợt thấy Kim Hoon vẻ mặt cậu ta nhìn như đang mong chờ điều gì đó.

"Làm sao tôi có thể bỏ qua những cảnh hay như vậy được chứ."

----------
"Cảm ơn mọi người đã đến buổi phỏng vấn ngày hôm nay, xin cảm ơn." Tiếng vỗ tay vang dội cả khán phòng cũng là lúc các chàng trai cúi đầu cảm ơn và đi về phía sau cánh gà.

"Làm tốt lắm mấy đứa nghỉ ngơi một lát đi." Anh Sejin vỗ vai từng người, đám nhóc vẫn làm tốt như mọi khi.

Nhưng không khí một lần nữa yên lặng, thường ngày thì đám trẻ sẽ nói rằng mình hồi hộp như thế nào hoặc là cách các hyung của mình khéo léo trả lời những câu hỏi có phần đời tư một chút.

Vẻ mặt của ai cũng lạnh lùng ngoại trừ Namjoon- người từ nãy giờ vẫn lặng lẽ quan sát các thành viên và chẳng nhận được một sự tương tác nào.

"Kim Namjoon có lẽ họ lạnh lùng với cậu nhỉ? Thường thì họ sẽ lén lút ôm cậu và nói mấy lời như: " em làm tốt lắm Namjoon", " lát anh sẽ thưởng cho cưng nhé" và hôn vào trán cậu như mấy kẻ đồng tính gớm ghiếc. Nhưng bây giờ chả ai nói chuyện với cậu. Thật đáng thương làm sao." Kim Hoon nói nhỏ chỉ đủ cho hai người nghe được, nhìn vào thái độ của họ bây giờ thì hắn biết mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch.

Ôi trời, Namjoon đang nhìn anh ta với đôi mắt tức giận và cậu ấy đang cố gắng để không rơi giọt nước mắt nào.

"Đừng có nói về họ như vậy." Namjoon cố gắng nói nhỏ để cho các thành viên khác không thể nghe được. Cậu bước đi ra khỏi cánh gà hướng tới nhà vệ sinh, hi vọng mọi người sẽ không thấy cậu ấy khóc.

"Bạn có một tin nhắn chưa đọc từ người lạ."

#chan:3

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ