Chương 32

909 65 13
                                    

Bây giờ hắn ta có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo trong căn phòng này, mọi ánh mắt đều hướng về phía hắn.

"Thôi nào anh bạn cái cô gái mà anh đưa thẻ nhân viên để vào đây đó. Cái cô mà lén vào phòng nghỉ để lấy trộm chiếc áo thun của Jungkook ấy. Anh nhớ ra chưa." Hoseok ngồi kế bên vỗ vào hắn còn cẩn thận kể lại cho hắn nghe.

"Cả anh trai ở ngay trước cửa studio của Namjoon hyung nữa đấy, anh ta đã đụng vào người của hyung ấy đó. Anh tính giải thích như thế nào đây chúng tôi biết chắc anh ta chính là bạn của anh, chính anh đã đưa thẻ cho anh ta vào đây có đúng không." Jungkook quát thẳng vào mặt quản lý Kim, nhớ lại hình ảnh người con trai đó đụng chạm Namjoon Jungkook hận mình vì không thể cho hắn ta một cú đấm vào mặt.

"Jungkook à em bình tĩnh lại đi." Namjoon nắm lấy bàn tay đang run gì giận dữ của Jungkook.

"Chúng tôi đã liên lạc với cậu thanh niên đó anh ấy tên là Sewan bạn thân của anh, vào ngày 23 tháng 8 là anh đã đưa thẻ nhân viên kêu anh ta vào đây. Chính anh ấy đã nói cho chúng tôi biết."

"À à tôi...tôi nhớ ra rồi. Hai người đó là Jini và Sewan bạn...bạn thân của tôi." Kim Hoon hắn ta thật sự muốn chạy khỏi căn phòng này,không khí trong đây khiến hắn muốn ngạt thở.

"Ý anh là bạn thân của anh thì có quyền tự do ra vào công ty này sao Kim Hoon ssi."

"Không...không phải là do tôi bữa đấy có việc bận nên mới bảo hai người họ đợi...đợi tôi ở trong phòng nghỉ của nhân viên. Tôi không nghĩ là họ lại tự tiện đi xung quanh như vậy."

"Tôi nghĩ khi mới vào đây làm anh phải biết hết nội quy của công ty rồi chứ. Không được dẫn người lạ vào công ty dù có lý do nào đi nữa. Anh làm ở đây chưa được 7 tháng anh lấy quyền gì dẫn họ vào đây, lại còn đưa thẻ cho họ nữa."

"Nhất anh rồi đấy Kim Hoon ssi." Jimin ngồi phía đối diện giơ ngón cái với anh ta.

"Chuyện cho người lạ vào đây tôi sẽ không truy cứu nữa nhưng làm lộ số điện thoại của nghệ sĩ ra ngoài và còn đe dọa thì anh xong đời rồi. Anh có muốn giải thích gì không."

"Cuối cùng cũng tới phần đặc sắc nhất ngày hôm nay rồi Taehyung nhỉ." 95line ngồi muốn ê cả mông cuối cùng cũng đợi được tới màn này.

"Lộ số điện thoại á, của ai cơ. Mọi người bị fan cuồng điện quấy rồi à. Thật sao." Hắn ta giả vờ hốt hoảng hết quay sang trái rồi sang phải. Hoseok ngồi kế bên cảm thấy chóng mặt dùm hắn ta.

"Là Namjoonie. Có người điện tới đe dọa em ấy, yêu cầu em ấy rời nhóm." Seokjin không thể nào nhìn hắn ta hết lần này tới lần khác giả vờ bất ngờ nữa. "Không phải cậu là người biết rõ nhất sao?"

"Tôi thật sự mới nghe chuyện này lần đầu đấy, có thật vậy không Namjoon." Kim Hoon với tới nắm lấy tay của Namjoon.

"Đừng có đụng vào cậu ấy." Hoseok ngồi kế bên đẩy hắn ra.

"Từ 3 tháng trở lại đây Namjoon ngày nào cũng có vài cuộc gọi từ số lạ kèm theo đó là những tin nhắn với từ ngữ không hay. Với nội dung yêu cầu cậu ấy rời khỏi nhóm và xúc phạm về ngoại hình của Namjoon. Khiến cho cậu ấy càng ngày lo lắng, tự ti dẫn đến tình trạng rối loạn lo âu."

"Công ty đã điều tra và đã biết được số điện thoại đó được đăng kí với cái tên Sewan cũng là người bạn thân của anh đấy Kim Hoon."

"Sewan sao, làm sao là cậu ấy được rõ ràng cậu ấy rất hâm mộ Namjoon mà." Hắn ta giả vờ bất ngờ cứ như là lần đầu mới biết đến chuyện này.

"Anh dừng giả vờ được rồi đấy. Bộ anh không nghe rõ sao công ty đã điều tra ra được số điện thoại đó là của bạn anh. Chúng tôi đã gặp và hỏi anh ta chính anh ta đã thừa nhận rằng anh là người đã bày ra tất cả cái trò này. Từ chuyện đưa anh ta vào công ty, gửi cái video chết tiệt đó cho chúng tôi đến những lời nói, tin nhắn xúc phạm Namjoon hyung là do một tay anh bày ra." Taehyung thật sự chịu hết nổi rồi từ nãy tới giờ hắn ta cứ liên tục chối tội còn giả vờ như lần đầu nghe đến chuyện này "Chúng tôi có đoạn ghi âm cuộc nói chuyện đó anh có muốn nghe không hay là anh muốn nhìn bạn thân của anh kể lại chuyện này. Chúng tôi sẽ mời anh ta đến."

Hắn ta như hóa đá ngay tại chỗ, không ngờ Sewan lại khai ra hết mọi chuyện." Thì ra thằng chó đó dễ hù đến như vậy đám này mới nói vài câu liền khai hết ra. Uổng công nghĩ ra trò hay như vậy chơi chưa được bao lâu liền bị nó phá hết."

"Này, nói gì đi chứ sao không diễn nữa đi cứ giả vờ như nãy giờ đấy chúng tôi sẽ xem anh diễn mà. Kim Hoon anh sao vậy sợ rồi sao." Yoongi thấy hắn ta ngồi im như vậy liền biết trò hay đến đây là hết rồi hay là định giãy nãy lên nói mọi người đặt điều ép tội hắn đây.

#chan:3
--------
Tên Sewan và Jini là do mình bất chợt nghĩ ra nếu có trùng với một idol hoặc nghệ sĩ nào thì không phải mình cố ý làm như vậy đâu ạ.

Allmon/Hiểu lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ