"Xin chào mọi người."
"Được rồi mấy đứa ngồi xuống đi. Về chuyện của Namjoon công ty sẽ để em ấy nghỉ ngơi, mấy đứa không phiền gì chứ." Bang PD hỏi 6 người con trai đang ngồi trước mặt mình đây.
"Không ạ. Tụi em không có ý kiến gì hết." Thân là anh cả những lúc như vầy Seokjin nên đại diện cả nhóm để giải quyết vấn đề.
"Anh biết là mấy đứa bất ngờ vì chuyện của Namjoon nhưng là idol những điều như vậy không thể tránh khỏi, anh chỉ muốn mấy đứa đừng quan tâm đến những chuyện đấy. Đó chỉ là số ít thôi mấy đứa còn có những người hâm mộ luôn yêu thương ủng hộ mấy đứa mà." Những lúc như vậy nên trấn an tinh thần của cả nhóm đó là cách mà Bang PD có thể làm.
"Tụi em hiểu mà những vấn đề đó từ lâu tụi em chẳng quan tâm gì nữa rồi." Yoongi nhìn thẳng vào Bang PD, dù sao anti cũng quan tâm đến từng cử chỉ của nhóm nên lâu lâu anh thứ cùng hai đàn em làm vài bản nhạc cho tỏ lòng biết ơn.
"Tụi em có thứ muốn đưa cho anh xem ạ." Hoseok chìa hai tay đưa cho PD chiếc điện thoại.
----------------
"Chuyện này là sao đây. Tất cả mấy cái này đều gửi cho Namjoon hả. Tất cả sao." Bang PD ngạc nhiên nhìn những tin nhắn, đoạn thu âm cuộc gọi và đống hình ảnh theo dõi từng hoạt động thường ngày của Bangtan."Tụi em cũng vừa mới biết chuyện này hồi sáng nay thôi ạ. Không ngờ lại có người cố tình làm như vậy." Taehyung càng nghĩ càng bất ngờ làm sao họ biết số điện thoại Namjoon mà gửi được chứ.
"Chuyện này chắc là do một saesang fan hoặc một tên anti có vấn đề làm rồi."
"Chuyện idol có nhiều cuộc gọi từ saesang bây giờ cũng không hiếm." Biết vậy từ lúc đầu Seokjin đã quan tâm đến bé cưng của anh từ lúc cậu ấy bắt đầu tránh né mọi người rồi.
"Cũng có thể là người trong công ty cung cấp thông tin ra ngoài rồi không chừng."
"Ý của nhóc là sao, Yoongi." Bang PD khó hiểu nhìn cậu.
"Này, tại sao lại nhìn thẳng vào tôi như vậy. Tôi chẳng có lý do gì để làm như vậy." Kim Hoon từ đầu đã rất hứng thú khi thấy gương mặt hoang mang của mọi người trong buổi họp nhưng bây giờ tất cả mọi người đều hướng thẳng về anh. Gì chứ, bị lộ nhanh vậy sao.
"Tôi đã nói là anh làm đâu, không cần phải khẩn trương như vậy." Yoongi nở nụ cười đầy ẩn ý.
"Tôi xin phép đi vệ sinh."
"Mới nói có một tí mà đã rén rồi sao, cứ tưởng hắn mạnh mẽ đáp lại Yoongi hyung chứ."
"Em cũng xin phép ra ngoài một xíu ạ."
-------------------
"Đám đó biết mình đứng sau vụ này rồi sao, rõ ràng mình có lộ lắm đâu." Đoán xem ai đang run như cày sấy trong nhà vệ sinh nào."Đừng có hoảng như vậy. Chúng tôi đã vạch trần anh trước mặt mọi người đâu."
"Cậu nói gì vậy Taehyung. Tôi đã làm gì đâu."
"Thôi nào ở đây có hai chúng ta cứ nói thật hết mọi chuyện rồi tôi sẽ nói Jungkook nhẹ tay với anh một tý. Thằng bé có thể kẹp cổ anh đến ngất đi đấy." Ngắm nhìn nhan sắc của bản thân trong gương tiện nhìn sang khuôn mặt đang biến sắc phía sau. Thật là đã làm gì hắn đâu chứ, Taehyung hiền lắm không đánh người đâu mà.
"Tôi đi trước đây." Chạy khỏi đây là điều duy nhất Kim Hoon có thể nghĩ ra ngay bây giờ.
#chan:3Mọi người ơi tôi nên viết kết truyện như nào thì được nhỉ. Tôi không biết nên kết như thế nào. Các cô góp ý giúp tôi với:(
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?