"Ý của hyung là anh ta làm hư đống đồ đó rồi đổ lỗi cho Namjoon hyung sao." Jimin dừng ngay việc gấp miếng gà vào miệng.
"Còn nói Joonie hyung không xứng với chúng ta sao. Nực cười thật." Jungkook không tin vào tai mình, anh ta nghĩ mình là ai chứ.
"Chúng ta nên kiểm tra camera ở phòng chờ đi sau đó chúng ta có thể biết lúc đấy xảy ra chuyện gì." Thân là anh cả Seokjin nghĩ ý kiến của mình thật sáng suốt.
"Yoongi hyung đã đi từ nãy giờ rồi nên anh đừng có làm vẻ mặt đắc thắng ấy nữa." Hoseok nhìn con người đang cười điệu lau kính có chắc là anh ấy lớn hơn mình 2 tuổi không.
"Mọi người lại đây xem có thứ gì hay này." Yoongi nói sau khi trở về từ phòng camera.
-------
"Này! Cậu định để đám người đó tìm hiểu được mọi chuyện rồi tới đây tra khảo tôi à. Đừng tưởng tôi không biết là cậu kể cho bọn họ nghe hết rồi nhá." Đợi từ nãy giờ cuối cùng cũng đợi được lúc cậu tách ra với mọi người để đi vệ sinh nên hắn nhất quyết phải đòi cho bằng được."Xin lỗi phải nói điều này nhưng mà chúng ta có nói là sẽ giữ bí mật chuyện này sao, còn nữa tôi không có làm hư đống đồ ấy nên thôi cách nói chuyện đó đi." Namjoon đã chán ngấy cái câu nói đó lắm rồi anh ta làm quản lý thiếu tiền đến thế sao.
"Namjoon hyung đồ ăn giao tới rồi." Taehyung nãy giờ thấy cậu đi lâu quá sợ có chuyện gì nên đi tìm ai ngờ đến nơi lại thấy tài diễn xuất của người quản lý này chứ.
Từ lúc Taehyung đến cho tới lúc rời đi hoàn toàn không thèm đếm xỉa đến người quản lý giỏi diễn xuất này.
"Kim Hoon tôi nghĩ cậu đừng nên làm quản lý nữa hay là làm diễn viên đi, diễn xuất của cậu cũng khá lắm đó." Yoongi nói sau khi nhìn thấy anh ta quay trở về phòng chờ để thu dọn đống đồ ấy.
"Anh nói gì vậy Yoongi tôi diễn gì chứ." Hắn nở nụ cười ngượng ngùng hi vọng Yoongi đừng nhìn hắn với ánh mắt sắc sảo ấy nữa.
"Làm gì thì anh tự biết chứ, đống đồ ấy của anh sao lại thảm như vậy."
"Chẳng phải anh muốn Namjoon đền cho anh sao, nhưng tôi lại không nghĩ như vậy."
"À chuyện đó là do hiểu lầm thôi, là do tôi bất cẩn mua lầm đồ giả nên dễ vỡ ấy mà đúng lúc đó Namjoon cậu ấy vào nên tôi nghi ngờ thôi. Không có chuyện gì đâu." Làm ơn đừng ai nói cho Yoongi biết là hắn đang đổ mồ hôi như mưa, hắn sợ nhất là cái nhìn của Yoongi đấy.
"Dù sao cũng là hiểu lầm mà chúng ta bỏ qua thôi. Đi thôi Yoongi hyung mọi người đã đi hết rồi." Với cái nhìn đó Namjoon sợ anh có thể đấm hắn không chừng.
"Đừng để cho tôi biết là cậu đụng gì đến Namjoon, lúc đấy tôi không biết sẽ làm gì cậu đâu." Yoongi nói nhỏ vào tay hắn, tốt nhất nên để hắn biết mình đang đụng tới ai.
"Đi thôi Namjoon, anh sẽ mua kem cho em."
"Để xem anh còn bênh cậu ta đến bao giờ."
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanfictionBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?