Đã 2 tuần từ lúc Namjoon bị thương đến bây giờ thì cậu đã khỏe và có thể luyện tập chung với mọi người. Nhưng điều làm các thành viên không vui là từ lúc bình phục Namjoon điên cuồng lao vào tập luyện còn quên cả ăn uống nên bây giờ nhìn cậu như thế các thành viên ai cũng lo lắng.
"Namjoon ah về thôi, mai tớ sẽ tập chung với cậu nhé."
"Đúng đấy Namjoon hyung mai mình sẽ tập tiếp nhé, anh đã ở đây một ngày rồi đã vậy còn chưa ăn gì nữa."
"Mình không sao đâu mọi người về trước đi lát nữa mình sẽ về sau. Mình sẽ ăn uống đầy đủ mà mọi người đừng lo."
"Nếu cậu không về thì tụi mình cũng sẽ ở đây chừng nào cậu về thì mình về chung." Hoseok kiên quyết nói với cậu, anh không thể nào để Namjoon tập luyện quá sức được.
"Hoseok hyung nói phải đó nếu hyung muốn ở thì mình ở chung đi." Jimin cùng Jungkook nằm la liệt trên sàn nhưng trong mắt Namjoon thì đó là aegyo.
"Thôi được rồi mình về thôi." Namjoon bất lực nhìn cậu bạn cùng tuổi đang nằm trên sàn với hai đứa nhóc trông cưng chết đi được.
"Nhìn kĩ năng nhảy của cậu ta đi vậy mà fan của cậu ta cứ tâng bốc bảo là đã tiến bộ lên rồi, tôi còn nhảy tốt hơn cậu ta đó."
"Cậu ta có giảm cân không vậy. Nhìn mặt chả giống idol xíu nào."
Về đến kí túc xá Namjoon liền lên mạng xã hội xem có gì hay không thì đập vào mắt cậu lại là những lời bình luận ấy. Cậu đã cố gắng lướt qua nhưng tâm trí cậu lại nghĩ về nó. Ước gì cậu có khuôn mặt đẹp như Jin hyung, nhảy giỏi như Hoseok thì tốt quá rồi. Cậu cứ nghĩ như vậy rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
"Namjoon mau ra ăn cơm thôi nào, anh hâm lại đồ ăn cho em rồi đây." Seokjin mở cửa định gọi bé cưng ra ăn để anh còn được nhìn hai cái má của bé cưng khi đầy đồ ăn nữa, nhìn dễ thương lắm.
"Đã ngủ rồi sao?" Nhưng vừa mở cửa ra Seokjin đã nhìn thấy Namjoon cuộn tròn trong chăn ngủ mất tiêu rồi. Thôi thì để em ấy ngủ đi.
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanficBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?