"Tụi em về rồi đây."
Hoseok và Taehyung tay trong tay cùng nhau đi vào kí túc xá thành công phá vỡ bầu không khí căng thẳng nãy giờ.
"Em gặp Hoseok hyung dưới sảnh nên cùng nhau lên đây. Anh ấy có chuyện muốn nói với chúng ta. Namjoon hyung đã về chưa ạ?" Taehyung nhìn khuôn mặt khó hiểu của Jimin liền nhanh chóng giải thích.
"Em ấy về rồi. Nhìn cứ như người mất hồn ấy, cả đám ngồi ở ngay phòng khách mà em ấy chẳng thèm ngó ngàng tới. Nhìn mặt em ấy thiếu sức sống lắm." Seokjin thở dài nói.
"Được rồi Hoseok mau nói cho mọi người chuyện em định kể đi." Yoongi bây giờ có thể ngủ ngay lập tức đấy. Cậu mới từ studio về và còn chưa tắm nữa. Không vì cuộc họp nói về Joonie thì anh cũng không ở đây đâu.
"Em mới vừa vô tình bắt gặp được một cảnh hay đó. Đoán xem đó là ai nào."
"Hyung nói mau lên đi không thì em sẽ bế anh đi xung quanh cái kí túc này đấy."
"Được rồi bình tĩnh đi Kookie, anh sẽ chóng mặt nếu em làm vậy nữa đó."
"Hyung à.."
"Được rồi, được rồi. Chiều nay khi em đi ngang qua cửa thoát hiểm thì vô tình nghe được một cuộc nói chuyện khá hay ho. Em nhìn thấy Kim Hoon anh ta đang bàn chuyện gì với ai đấy."
"Ai đấy? Chúng ta có quen không." Jungkook tò mò hỏi.
"Có đấy nhóc con. Nhưng cũng không hẳn là quen vì chúng ta chưa trực tiếp gặp hắn bao giờ."
"Đầu anh hơi nhức rồi đấy Hoseok. Em có thể nói trực tiếp được không." Seokjin cảm thấy anh có thể ngất xỉu ngay tại đây.
"Được rồi hyung. Hắn ta chính là người chúng ta thấy trong đoạn video đó. Em chắc chính là hắn ta. "
"Sao em chắc là như vậy."
"Em nghe được hai người đó đang nói với nhau về kết quả mà hắn thu được sau khi gửi đoạn video đó cho chúng ta. Đó chính là Namjoon dần bị chúng ta giữ khoảng cách và cả mấy bài báo lá cải giật tít về chuyện ở buổi họp báo 2 tuần trước, hắn ta đang hả hê lắm."
Nhìn Hoseok bây giờ chẳng khác gì so với lúc đang tập nhảy, mặt cậu bây giờ nhìn rất đáng sợ. Cái ánh mắt đó có thể xuyên qua cơ thể của 5 người đang ngồi la liệt dưới sàn.
"Ý của anh là mấy chuyện xảy ra trong một tháng nay đều là do anh ta làm sao." Được rồi, cuối cùng thì Jimin cũng hiểu được những gì mà nãy giờ Hoseok muốn nói tới.
"Nếu không phải hắn ta thì là ai, từ lúc hắn ta mới vào công ty chẳng phải có nhiều chuyện xảy ra đều nhắm tới Namjoon sao."
"Được rồi mấy đứa mau nghỉ ngơi đi, hôm nay suy nghĩ nhiêu đó cũng đủ rồi. Yoongi và Hoseok mau đi tắm đi anh sẽ đi kêu Namjoon ra ăn tối đã lâu rồi chúng ta chưa ăn cùng nhau. Có nhiều chuyện để nói đấy." Đầu của Seokjin đã nhập nhiều dữ liệu cho hôm nay rồi. Lúc đầu chỉ định thông báo cho mấy đứa nhóc biết ai ngờ lại lòi ra thêm mấy điều thú vị nữa.
"Mau cút ra khỏi nhóm đi đồ xấu xí. "
"Mau biến đi. Đừng để tao nhìn thấy mày nữa."
#chan:3
BẠN ĐANG ĐỌC
Allmon/Hiểu lầm
FanfictionBTS vừa có thêm một quản lý nữa nhưng anh ấy có vẻ không thích trưởng nhóm Kim Namjoon lắm nhỉ?