Cảnh báo: OOC và chap này có từ ngữ thô tục.
Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.
===================
Tsuguri là nhân vậy ảo mà tớ đã thêm vào, mong mọi người đừng quá thắc mắc ạ.
Cảm ơn trước.
===================
"Sakuno, cậu biết gì chưa? Cái cậu Ryoma về mới chuyển về mà đã lên làm quản lý câu lạc bộ rồi kìa."
"Sao cơ"
Sakuno đang mơ màng đi trên hành lang, mấy cô bạn cùng lớp đã thấy nên kêu lớn để gọi lại, làm cô giật bắn cả người lên. Bọn họ nhanh nhảu chạy lại và chào hỏi cô,
"Ryo... Ryoma ấy dù sao cũng là học sinh của Seishun mà, quản lý câu lạc bộ thì chắc cũng bình thường thôi..."
"Nhưng cậu không biết à? Cậu ấy làm quản lý chung câu lạc bộ với cậu đó. Cậu thấy vậy ổn sao?"
"T... Tớ không sao... Ryoma... cậu ấy vẫn..."
Cứ tưởng Ryoma quay về là một vấn đề tưởng nhỏ, việc đòi làm làm quản lý thì chuyện này có vấn đề thật đấy, giờ còn làm quản lý câu lạc bộ tennis, chuyện này bắt đầu hơi gay đấy? Đùa nhau à?
"Sakuno, cậu nói là Ryoma bắt nạt cậu, giờ ở chung câu lạc bộ như vậy, liệu có ổn không?"
"Tớ không sao.... Mấy cậu đừng lo lắng quá. Ryoma t... tốt với tớ lắm..."
"Sakuno, sao cậu cứ cố chịu mãi thế? Hay là cậu làm đơn gởi giáo viên nói toàn bộ sự việc đi, để thầy cô giáo có thể sắp xếp chuyện này."
Không được. Không bao giờ được. Không thể để cho họ biết các tin đồn về Ryoma đều do mình nhờ người phao ra, nếu chuyện này lộ ra, mình sẽ sống như thế nào đây. Huống hồ, bà Ryuzaki còn là giáo viên tại trường này, giữa cháu gái của mình và con trai của người học trò bà yêu quý, chuyện này chắc chắn bà ấy sẽ không để yên đâu. Sakuno vô tình để lộ ra vẻ mặt lo lắng, các cô bạn kia lại càng bất bình hơn.
"Quả nhiên nên báo cho giáo viên."
"KHÔNG... ý tớ là không nên làm như vậy. Tớ nghĩ Ryoma sẽ không làm như vậy nữa đâu. Ý là... cậu ấy là người tốt mà, cậu ấy sẽ không bắt nạt tớ đâu..."
Sakuno lộ bắt đầu lộ ra lúng ta lúng túng, một cô bạn gõ vào đầu cô một cái rõ đau, rồi lại thở dài tỏ vẻ bất lực.
"Ây dà, người ta đã đối xử với cậu như vậy mà cậu còn nghĩ họ là người tốt đấy. Ngốc quá đi mất."
Cô lại cười rồi. Điện thoại trong túi bắt đầu reo lên, cứu giúp cô một lần qua ải này.
"Câu lạc bộ có việc, tớ đi trước. Tạm biệt nhé."
"Ừa, đi đường cẩn thận nha."
Cô bình tĩnh đi về phía trước, một cái kho bỏ hoang ở sau trường, nó đã lâu rồi không ai đến. Gương mặt cô bình tĩnh đến lạ thường, tay mở chiếc điện thoại ra, một tin nhắn đã đập vào mắt "Anh xin lỗi nhưng vụ này thất bại rồi. Có gì hẹn gặp ở chỗ cũ nha." Đáng ghét, có bao nhiêu đó cũng không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] LIGHT [AllRyoma]
Fanfiction• Tên Truyện: Light • Tác Giả: Fujimine Umi • Bối Cảnh: - Học viện Seishun (Seigaku) là học viện liên cấp (cấp II và cấp III). - Ryoma Echizen, lúc trước là một nam sinh năm nhất của cấp II học viện đó. Cậu ta là một thần đồng tennis. Đều làm cậu...