16

680 84 6
                                    

Cảnh báo: OOC

Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.

==================

- Ryoma, rốt cuộc là cậu đang làm gì?

- Hmmmmm, Horio à, tự nhiên cảm thấy không ổn lắm.

- Anh thấy chú mày còn khoẻ hơn tiên ấy.

          Kawamura đã bị Ryoma bắt làm trò bò nữa. Cậu ta trước khi đi liền đưa anh một cây vượt, khí thế hùng hậu ngút trời, cứ tưởng là Ryoma có ý gì. Thì ra là cậu ta than mệt, muốn có người bế đi, Kawamura là một sự lựa chọn tốt nhất. Thế là Ryoma vui hẳn ra mặt, được bế như một hoàng tử cả một quãng đường dài, cao hơn mọi người nửa cái đầu, quá ư là vui.

- Tiền bối Taka, anh đừng có chiều thằng bé nữa, nó sắp trèo lên đầu anh rồi luôn đó.

- Hể... Tiền bối à, em muốn lên cao thêm tí nữa, như vầy thấp quá, em không thấy gì hết.

- Burninggggggggg, mấy con ruồi này sẽ bị đốt thành tro!

          Kawamura đưa Ryoma đang lên vai, dùng tay ôm chặt cậu ấy rồi tông thẳng, ủi hết thành viên câu lạc bộ dạt sang hai bên.

- Oishi, Ochibi thật sự trèo lên đầu Taka kìa.

- Bây giờ em ấy muốn nắm đầu ai quay như dế có thể còn được đáp ứng, thì huống chi cái này...

          Sân tennis của trường Houji khá là to lớn, không hổ là trường giàu nha."

"Đó là đội chính tuyển của Seishun."

"Và sao tên đó lại đội một đứa nhóc lùn lên đầu thế? Tính đi dã ngoại à?"

          Vểnh vểnh cái tai, Ryoma đã nghe được hết các câu nói, cậu nói thì thầm vào tai Kawamura và được anh đặt lên ghế huấn luyện viên, trước khi tập hợp về phía chính tuyển. Ryoma khoanh tay hậm hực, đưa cái ánh nhìn yêu thương về phía đội đối phương.

"Taka tiền bối, Ryoma nói gì vậy ạ? Sao mà lại có vẻ mờ ám vậy ạ?"

"Em ấy cũng chẳng nói gì nhiều cả, chỉ nói chúc mọi người may mắn và một câu đại loại như "Các tiền bối thân yêu, cố lên. Đập họ thành bã hoặc các tiền sẽ thế chỗ.""

Chà, lời cổ vũ tuyệt vời thật đấy chứ.

"Trận đánh đôi 1: cặp đôi Hajin - Kuro của Houjo với cặp đôi Oishi - Eiji của Seishun."

"Trận đôi 2: cặp đôi Mikuno - Banji của Houjo với cặp đôi Kawamura - Momoshiro của Seishun."

"Trận đơn 3: Fujine của Houjo với Kaidou của Seishun."

"Trận đơn 2: Miho của Houjo với Fuji của Seishun."

"Trận đơn 1: Kaito của Houjo với Tezuka của Seishun."

"Mỗi đội chỉ cần thắng 3 trên 5 tổng số trận là chiến thắng. Lưu ý đây là trận giao hữu, hãy chú ý các hành vi của mình. Các đội bắt tay nhau, chuẩn bị bắt đầu trận đấu."

Trọng tài vừa dứt lời, các thành viên đã tiến hành bắt tay nhau. Vốn tưởng mọi thứ đều ổn, ấy thế mà, đối phương lại lựa chọn góc khuất của trọng tài, cố ý bốp tay mạnh tay của đội ta. Đã thế còn đưa ra cái nụ cười gian manh.

[PoT] LIGHT [AllRyoma]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ