Cảnh báo: OOC
Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.
==================
"Anh trai à, anh là tên đáng ghét."
"Anh sẽ không có bạn gái đâu."
"Anh là đồ khó ưa, khó ưa."
"Rồi, rồi, là anh sai, anh xin lỗi Echizen." Oishi cười khẩy, xoa xoa đầu của quản lý nhỏ. Thế mà cậu ấy lại xù lông quay quắt sang nơi khác, căn bản là không thèm chú ý đến đàn anh của mình.
Ryoma bực bội. Chỉ là vài lon ponta cũng không cho uống, đúng là đồ khó ưa.
Hiện giờ, các thành viên chủ lực đang ăn mừng chiến thắng tại cửa hàng sushi của nhà Kawamura.
Kawamura giúp cha mình đưa ra bàn rất nhiều loại sushi. Đặc biệt, anh còn cố ý chọn ra loại sushi ngon để riêng để riêng trước mặt cho cậu. Ryoma vì thế tâm trạng cũng tốt lên, cầm quạt phẩy phẩy một lát. Như chợt lé ra suy nghĩ gì đó, cậu nhanh chóng nắm lấy tay áo bối, kéo kéo vài cái, phụng phịu.
"Tiền bối à... em muốn uống Ponta... một lon thôi cũng được..."
"Em..." Kawamura bối rối nhưng vẫn vui vẻ đối đáp lại. "Em ăn sushi đi, rồi anh mua cho."
"Ah, Ochibi chơi xấu, thế mà lại làm aegyo với Taka." Eiji hậm hực ré lên bất mãn, ghen tị rồi đó. Anh liền bay lại bám lên người cậu, cư nhiên chọc chọc vào cái má phúng phính ấy. "Ochibi à... anh cũng muốn được em làm aegyo với mình nữa."
Ryoma đột nhiên bị bám lên người nên có chút không vững, rất may mắn khi đã lấy lại thăng bằng. Quay người lại liền thấy cái mặt gợi đòn kia, không chút chần chừ liền rút cây quạt nhỏ nằm trong túi quần ra, đánh một cái rõ to vào tay đối phương.
"Ah, đau quá đấy Ochibi." Vừa nói anh vừa quấn chặt Ryoma hơn.
"Tiền bối bám người quá đấy." Biết chắc bản thân sẽ không thoát được cái cảnh này, cậu để mặc cho ai muốn làm gì thì làm. Eiji nhìn thấy được chiến thắng của mình đã tới, vẻ mặt tự hào liền đưa ra cho mọi người xem. Các thành viên khác nhìn cảnh này, cũng có khó chịu, thật là muốn kéo ra đánh cho một trận.
"Việc chiến thắng lần này là do đối thủ họ đã quá chủ quan, xem thường chúng ta nên mới dẫn đến việc có một chiến thắng dễ dàng như vậy." Ryoma mặc kệ Eiji, ung dung ăn lát sashimi tươi sống, thật sự là quá ngon rồi. "Em mong các tiền bối cũng đừng học thói xấu như họ." Nhất là việc nói xấu sau lưng em.
Các vị tiền bối ăn xong phần của mình, thấy cái đĩa to đầy ấp đồ ăn của Ryoma, Momoshiro cùng Eiji định chồm qua lấy đồ ăn trên dĩa của quản lý nhỏ, nhanh như cắt liền bị cậu ấy dùng quạt đánh đỏ tay. Cậu đàn em này càng ngày càng cao ngạo, nhưng lại nhìn thuận mắt, càng đáng yêu hơn.
Chuyển cảnh sang nơi khác, ở quầy đứng, noei mà ông chủ quán sushi đang niềm nở nói chuyện với mọi người.
"Mời thầy chun rượu này, thầy đã vất vả với bọn nhỏ rồi"
"À không... cháu là đội trưởng câu lạc bộ tennis ạ, huấn luyện viên có việc bận nên không thể đến được."
Cha của Kawamura vui vẻ đưa chun rượu cho Tezuka. Với cái vẻ ngoài khá trưởng thành so với trang lứa, đội trưởng câu lạc bộ Tennis trường Seishun luôn bị nhầm là người lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] LIGHT [AllRyoma]
Fanfiction• Tên Truyện: Light • Tác Giả: Fujimine Umi • Bối Cảnh: - Học viện Seishun (Seigaku) là học viện liên cấp (cấp II và cấp III). - Ryoma Echizen, lúc trước là một nam sinh năm nhất của cấp II học viện đó. Cậu ta là một thần đồng tennis. Đều làm cậu...