Cảnh báo: OOC
Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.
==================
"Vậy là Echizen đã nhận chức quản lý. Tớ cũng đã nhận được rất nhiều phản ánh về việc cậu ta lậm quyền."
"Đúng là lậm quyền nhưng chắc Echizen cũng đã tự mình có nhận định riêng "chẳng ai trong câu lạc bộ lúc bây giờ, có khả năng đánh lại đội trưởng và đội phó" nên mới quyết định như vậy."
"Chúng ta sắp tới sẽ có một trận đấu giao hữu với Houjyo, vậy rốt cuộc chính tuyển có những ai?"
Ngòi bút liên tục ma sát không ngừng trên giấy, chưa một phút nào được nghỉ ngơi. Tezuka chau mày nhìn đống đơn vô lý của các câu lạc bộ bị quăng lên hàng đống, mà thầm bực. Có lẽ anh nên đến làm rõ lại một lần nữa về vấn đề yêu cầu chi tiền bất hợp lí thế này.
"Cậu, Fuji, cặp đôi hoàng kim, Momoshiro, Kaidou và Kawamura."
"Không có cậu?"
"Tôi sẽ lui lại để phụ trách cùng với Echizen."
Đây cũng không phải là lần đầu mà Inui không được vào chính tuyển. Lúc trước có thể là do còn các tiền bối khác, cậu ta vẫn luôn cố gắng vì vị trí chính tuyển và lần này lại bị Kaido và Momoshiro vượt mặt à? Đúng là một sự cố gắng không ngừng nghỉ.
"Vậy hiện giờ Echizen, cậu ta đang làm gì?"
"Cậu ấy đang yêu cầu mọi người tung vợt 300 cái và chạy 50 vòng sân. Echizen bảo đó là để rèn thêm cho họ, còn chính tuyển thì họ sẽ đối kháng đánh banh nửa sân, chạy 60 vòng, nhảy cóc 20 cái và hít đất 20 cái."
Vươn người từ đống giấy vùi lấp cao như tuyết, Oshi nghe thấy liền nhớ đến những ngày luyện tập lúc còn năm nhất. Nghiêm túc mà nói, chuỗi ngày đó thật sự rất cực nhọc ấy.
"Nghe có vẻ đáng sợ đấy."
"Oishi, cậu cũng phải đi luyện tập. Cặp đôi hoàng kim sẽ bất khả thi khi chỉ có một người luyện tập."
Nghe Inui nói thế, mắt Oishi lại sáng rỡ. Suy cho cùng giữa việc "đồng án" cày không thấy mặt trời này với việc luyện tập, thì anh sẽ cân nhắc chọn vế sau. Tezuka cũng đã bảo Oishi đi, suy cho cùng việc luyện tập cũng rất cần thiết.
"Oishi, cậu đi đi."
"Inui cậu ở lại giúp Tezuka nha. Tớ đi đây, Tezuka."
Inui vô tình va phải một ít giấy tờ trên bàn, giấy tờ rơi lung tung.
"Cái gì đây Tezuka?"
"Đơn xin chi phí."
"Nhưng chúng ta đã chi đủ hết rồi mà."
"Tớ biết nhưng số đơn tăng đến chóng mặt. Có lẽ mọi chuyện không đơn giản như vậy. Inui."
"Được rồi, tớ biết rồi, tớ sẽ điều tra thử."
Inui nhanh chóng lui đi ngay. Những lá đơn vô giá trị này, nếu cứ đưa tiền thì sẽ được đà làm đến và ngược lại, nó có thể là bằng chứng hội học sinh đàm áp các câu lạc bộ, nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của chúng ta. Tezuka chỉ có thể thở dài mà thôi.
-•-•-
"Các cậu đã tập luyện xong chưa?"
Oishi thấy thành viên câu lạc bộ vẫn đang vung vợt, riêng các thành viên chủ lực lại nằm bất động trên đất. Anh nhanh nhẩu lén chạy lại chỗ họ, vừa đáp xuống là bắt chuyện ngay, hy vọng mình không bỏ quá lâu buổi tập.
"A! Oishi, vẫn chưa nữa. Ochibi không chịu tha cho bọn tớ. Em ấy không biết học ở đâu ra cái việc bỏ mấy viên thuốc vitamin vào đồ ăn, thức uống nữa, giờ lại trộn nó vào Inui's Juice và bắt tụi tớ uống. Oishi cứu."
"Đúng vậy đó Oishi tiền bối, bọn em không còn muốn ngất như trước mà giờ muốn động nguyệt cả đám luôn rồi này."
"Burninggggggggg, cố gắng đấy, baby!"
"Mấy tiền bối mấy anh, sao lại nói xấu đàn em thế này? Chậc."
Cu cậu Ryoma vừa mua Ponta trở về, thấy Oishi lén lén bước vào, liền lẻn ra đằng sau mà hóng hớt. Thế nào lại bị các tiền bối nói xấu ngay trước mặt thế này.
"Chẳng nói gì cả, đúng không tiền bối."
"Đúng đúng, tụi anh đang nói... nói... A, đang nói về Oishi này. Tội nghiệp cậu ta lắm, bị việc của hội học sinh dập tơi tả muốn chôn tới nơi, tội quá."
"Đúng luôn, quá chuẩn."
"Ồ, vậy sao? Vậy thì thôi. Các tiền bối cũng nhanh chóng tập hợp lại đi."
"TẬP HỢP!"
Mọi người nhanh chóng đứng xếp hàng rất ngay ngắn. Ai cũng biết, quản lý được huấn luyện viên tin tưởng, được chính tuyển chiều chuộng, chẳng ai dám động vào. Đã vậy cậu ta đánh rất đau nữa. Ryoma thấy thế khoái chí lắm, liền vung quạt một rõ rõ to.
"Như mọi người đã biết, tôi vừa được nhận làm quản lý kiêm huấn luyện viên tạm thời. Tuần sau, trận giao hữu giữa trường chúng ta với Houjyo chính là trận đấu ra sân đầu tiên của tôi. Tôi mong mọi người sẽ sốc tinh thần lên và chuẩn bị thật tốt cho mọi tình huống. Nếu có bất trắc gì, thì đó chính là lỗi của mọi người. Rõ chưa?"
"RÕ."
"Tiếp theo đây là phân công chính xác cho mọi người. Mỗi ngày, các thành viên năm nhất trung học đi nhặt gọn banh vào, năm hai vào phòng sinh hoạt câu lạc bộ dọn vệ sinh, năm ba sẽ dọn sân."
Ryoma rút ra từ trong áo khoác một tập giấy dày, rồi bắt đầu múa bút viết viết gì đó. Bắt đầu hướng dẫn mọi hành động cặn kẽ cho các thành viên.
"Quào, ẻm ngầu thật đấy."
"Đúng vậy, phải chăng đây chính là thứ mà mọi người hay nói "nét quyến rũ của lao động" à?"
"Sao mà lúc Eiji dọn toilet lai không thấy nét quyến rũ ấy nhờ?"
"Fujiko, cậu là đồ tồi mà."
"Shhhhh, phân công tới rồi."
Bên chính tuyển lại đưa ra mấy cái ánh mắt yêu chiều, ngưỡng mộ với quản lý. Bởi vậy mới thấy hậu phương khủng của Ryoma thế nào. Ai dà, ai biểu, quản lý lại đáng yêu, xinh đẹp giỏi giang đến vậy, ai mà không mê chứ.
"Còn về cao trung, năm nhất sẽ phụ trách việc hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên năm nhất và năm hai. Năm hai cũng tương tự nhưng đối với thành viên năm ba trung học và năm nhất cao trung. Năm ba thì phụ trách năm hai và năm ba cao trung. Mong mọi người làm tốt việc của mình. Rồi giải tán đi, ai chưa hoàn thành xong thì nhanh chóng hoàn tất."
================================
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] LIGHT [AllRyoma]
Fanfiction• Tên Truyện: Light • Tác Giả: Fujimine Umi • Bối Cảnh: - Học viện Seishun (Seigaku) là học viện liên cấp (cấp II và cấp III). - Ryoma Echizen, lúc trước là một nam sinh năm nhất của cấp II học viện đó. Cậu ta là một thần đồng tennis. Đều làm cậu...