Cảnh báo: OOC
Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.
==================
Lúc này là khoảng mười giờ nửa tiếng, Ryoma đang từ nhà của Fuji về. Gật đầu lên, gật đầu xuống, vịn tường từ từ bước về, cậu em nhỏ thật sự rất rất buồn ngủ. Fuji định đưa Ryoma về nhưng Tezuka chặn lại nói gì đó nên cũng quên bén mất. Bé mèo đang ấm ức vì bị đem đến một nơi mà gấp đôi quảng đường bình thường. Cậu cũng không biết rằng, điều này đã lọt vào một đôi mắt tinh ranh được giấu dưới cặp kính siêu dày.
"Alo alo, quả đào ham ăn! Dậy đi, có điều thú vị lắm" Lấy điện thoại ra gọi cho ai đó, miệng cười hơi gian tí.
"Alo, Inui-senpai? Em đang ăn mỳ, mà có chuyện gì vậy senpai?" Đầu dây bên kia trả lời, miệng còn nhai nhồm nhàm.
"Momoshiro, em đến cửa hàng tiện lợi Tokan đi, anh sẽ cho mày thấy thứ mà mày kiếm mấy tháng nay." Vừa nói, vừa đưa điện thoại về phía trước, quay phim về cậu nhỏ đang đi.
Sadaharu Inui là một thành viên của câu lạc bộ tennis, anh là một người có lối chơi tennis khác biệt. Anh là một người thông minh và rất nổi tiếng với việc thu thập dữ liệu của mọi người. Anh ấy đã kết hợp tennis với dữ liệu thành một kiểu chơi độc đáo, được gọi là "Data Tennis". Còn Momoshiro, là một người năng động, hoạt bát. Anh cũng là thành viên của câu lạc bộ và nằm trong đội chính tuyển. Một người có sức ăn bằng cả trăm người.
"Ơ?" Inui đã thấy cái gì đó, khá là ngạc nhiên với chuyện xảy ra trước mắt
"Inui-senpai? Anh làm sao thế?" vừa ăn mỳ xong, Momoshiro đang đi ra lấy xe đạp, nghe thấy giọng điệu ngạc nhiên của senpai mình.
"Momoshiro, ghi âm lại cuộc trò chuyện này đi" đẩy gọng kính lên "Còn chuyện gì thì gặp nhau rồi tính."
"Vâng" Momoshiro làm theo lời Inui, bỏ điện thoại vào túi và bắt đầu leo lên xe, phóng xe như bay.
Quay lại 10 phút trước khi cuộc điện thoại diễn ra...
"To... Tokan..." Ryoma trong xoe mắt nhìn, khi thấy một cửa hàng tiện lợi mới mở.
Xung quanh nơi cậu sống, rất ít cửa hàng giống như vậy, cơ bản thì có một máy bán nước tự động, nhưng nó đã bị hư từ lâu rồi. Ryoma luôn khóc ròng kể từ khi về đây sống, luôn phải vận động gần nửa ngày trời chỉ để mua một lon Ponta. Có tiệm gần nhà như vậy thì hạnh phúc thật sự luôn ý.
Bước vào trong là cả hàng dài các vật dụng, đồ ăn, nước uống được xếp trên kệ, rất là bắt mắt. Ryoma nhanh nhẩu đi vào mua cho mình vài thứ, nào là mỳ, nào là Ponta và nhiều thứ khác nữa... Rất nhanh Ryoma đã mua được thứ mình cần, đem đi ra tính tiền. Thấy một người mặt mũi còn trẻ, dáng người còn hơi nhỏ bé, nhìn như một học sinh cấp một vậy, bà chủ tiệm lo lắng, hỏi thăm:
- Cháu bé, học sinh tiểu học không nên đi ra ngòai đường giờ này đâu. Ba mẹ sẽ lo lắm đấy
- À không sao, nhà cháu gần đây lắm" cậu chuyền đồ cho người chủ tiệm để tính tiền "Với lại, cháu cũng là học sinh năm cuối trung học rồi ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] LIGHT [AllRyoma]
Fanfiction• Tên Truyện: Light • Tác Giả: Fujimine Umi • Bối Cảnh: - Học viện Seishun (Seigaku) là học viện liên cấp (cấp II và cấp III). - Ryoma Echizen, lúc trước là một nam sinh năm nhất của cấp II học viện đó. Cậu ta là một thần đồng tennis. Đều làm cậu...