Cảnh báo: OOC
Vui lòng clickback khi thấy không hài lòng.
==================
Tiếng chuông vào lớp đã báo hiệu từ lâu, vẫn còn một mái đầu xanh rêu bé nhỏ, đang hớt hả chạy trên hành lang lớp học. Cậu kéo mạnh cửa, đứng trước lớp mà xin phép vào lớp, hơi thở nặng nhọc, gấp gáp.
"Vậy... tại sao em lại ra thế này?"
"Th... Thế nào ạ?"
Cơ thể có nhiều vết trầy xước, gương mặt điển trai đã có thêm vài vết bầm. Quần áo xộc xệch, bám đầy bụi bẩn. Đưa mắt nhìn sang chỗ khác như thể đang tìm cớ để biện minh vậy.
"À thì... em bất cẩn bị vấp té mà thôi ạ. Không có gì đâu."
"Tôi hiểu rồi. Vậy em mau về chỗ của mình đi."
Ryoma nhanh chóng đi về chỗ của mình, kéo mạnh ghế và ngồi yên vị trên đó. Các bạn học xung quanh đều thầm thì hỏi thăm, nhưng cậu chẳng buồn quan tâm đến họ, chỉ cúi gầm mặt mà viết bài. Sakuno chống tay trên bàn, nhìn về phía Ryoma, khẽ nhếch mép cười.
Buổi học cũng ngay sau đó trôi nhanh đi, tiếng chuông báo hiệu hết giờ vừa dứt, Ryoma đã nhanh chóng xách gặp đi về. Mấy bạn nữ trong lớp định kêu cậu nhưng không kịp, liền qua sang nói chuyện với Sakuno.
"Sakuno?"
"Sao thế mấy cậu? Sao mà vẻ mặt lại lo lắng thế?"
"Sakuno, cậu có vẻ quen biết Echizen mà nhỉ? Cậu có biết cậu ấy bị làm sao không?"
-"Tớ biết, à mà... cũng không hẳn đâu."
"Cậu sao thế, Sakuno-chan?"
Sakuno nhoẻn miệng cười, lấy tay che một nửa khuôn mặt của mình lại, tỏ vẻ uỷ khuất. Mấy cô bạn khi thấy cô như vậy, họ bối rối không biết đã làm gì sai. Cô nấc lên một tiếng rồi lại nói.
"Tớ... cũng không biết tại sao nữa, cậu ấy lúc trước tốt bụng lắm, không hiểu tại sao bây giờ cậu ấy lại như vậy nữa..."
"Sa... Sakuno, đừng buồn mà. Nếu cậu nói vậy, chắc Echizen-kun có tâm sự gì đó thôi."
"Ryoma-kun... cậu ấy ghét nhất là sự ồn ào ý, mỗi khi có ai ở gần nói gì đó là cậu ấy lại hằn học, tỏ vẻ khó chịu với họ đi... Hồi đó cậu ấy cũng như vậy với tớ... Ơ? Tớ lại nói những điều không nên nói rồi..."
"Thật không ngờ Echizen lại như vậy, Sakuno tốt bụng đến thế cơ mà."
"Mấy cậu đừng để ý đến lời tớ nói, Ryoma cậu ấy không phải lúc nào cũng vậy đâu."
"Không ngờ nam thần lại như vậy, không chấp nhận được. Sakuno-chan, cậu mau về sớm đi, còn chuyện của Echizen thì cậu đừng để tâm. Bọn tớ tự có cách xử lý."
"Tớ còn có việc ở câu lạc bộ. Tớ đi trước nhé, mấy cậu cũng về sớm nhé."
Sakuno lấy cặp đi ngay, bỏ mặc hội bạn bè đang bàn tán ở sau lưng. Cô đã yên tâm với kế hoạch của chính mình. Một khi tất cả mọi người đều chống đối với Ryoma, cô sẽ là chỗ dựa duy nhất của cậu ta. Ryoma Echizen sẽ nằm trong lòng bàn tay, mặc cho cô điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoT] LIGHT [AllRyoma]
Fanfiction• Tên Truyện: Light • Tác Giả: Fujimine Umi • Bối Cảnh: - Học viện Seishun (Seigaku) là học viện liên cấp (cấp II và cấp III). - Ryoma Echizen, lúc trước là một nam sinh năm nhất của cấp II học viện đó. Cậu ta là một thần đồng tennis. Đều làm cậu...