《CHAPTER 30》
-K I E R A-
WARNING: Slight Mature Content
"I missed the taste of your lips" he whispered as our lips parted.
"Let's get you back home Kiera" sambit niya.
Napatango na lamang ako sa sinabi niya.
Hinubad niya ang blazer niya at isinuot sa akin, umakbay ang braso niya sa akin habang kaming dalawa ay pababa papunta sa parking lot.
Pinagbuksan niya ako ng pintuan sa front seat at dun sumakay na ako siya naman ay umikot papunta sa driver's seat.
I love this feeling, yung kasama mo yung lalaking mahal mo---mahal ko na ba talaga siya?
I shook my head, hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko baka mamaya saktan na naman ako ng lalaking to, di ko alam kung bakit ba palagi siyang galit.
He drove the car back to the mansion and I got a little bit awkward kasi ang tahimik ng paligid, ni walang nagsalita sa amin at sa tuwing sinusulyapan ko si Lord Ace ay nakapokus lamang ang tingin nito sa kalsada so hindi na lang ako nagsalita.
* * *
Pagkarating namin sa mansion ay ako na mismo ang nagbukas ng kotse at bumaba, nakatitig lamang ako kay Lord Ace habang nakasunod ako sa kaniya papasok sa mansion, bumukas ang malaking pintuan ng mansion at pumasok na nga kami.
Tumigil siya sa paglalakad nang marating namin ang salas, dahan dahan niya akong hinarap.
"Sleep with the kids for now" sabi niya at tumalikod na at naglakad lamang sa kung saan pero sa tingin ko'y dumiretso na siya sa kaniyang opisina.
Dumako ang tingin ko sa hagdan papunta sa itaas kung nasan ang kwarto ng kambal.
Nagmadali akong tunguhin ang kwarto nila at nung marating ko ay dahan-dahan kong binuksan ang pinto only to find them peacefully sleeping, I saw the clock on top of their bedside table and its already 2 am.
I sighed and slowly walked to the wardrobe, baka may mahanap akong komportableng damit, Nang mabuksan ko ang waedrobe ay puno ito ng iba't ibang damit, I picked a comfy nightdress and wear it.
I climbed slowly in their king sized bed, inayos ko ang pagkakakumot sa aking mga anak at hinalikan ang mga noo nito and then I slept with them just like how they wished.
* * *
Nagising ako ng maramdaman ang basang halik ng aking mga anak sa'king mukha.
Mwah
Mwah
Mwah
"Ok ok that's enough kids" I chuckled amd then they stopped, bumangon ako at tiningnan ang nakangiti nilang mukha.
"Why are you guys happy?" tanong ko sa kanila.
"We were glad that you keep your promise mommy, you slept with us and were thankful, we slept so peacefully last night thank you mommy" ngiting sabi ni Maxi.
BINABASA MO ANG
Mine - Zafiro Morelli
RomanceR-18 Dark Romance Book 1 Kiera Silver never expected how cruel the world is, She thought that marriage is all about butterflies and sparks but no, she definitely regreted that she got married to Denver Flinn, a man who couldn't love her back. Kier...