《CHAPTER 3》
-K I E R A-
Hindi ko na namalayan ang oras dahil sa pagmumuni-muni ko, It's almost 1 pm na pala kailangan ko nang umuwi sa mansion.
Nasa gate pa ako nang marinig ko ang mga nababasag na bagay, ano bang meron sa loob? may pinapagalitan ba si Lord Ace.
Nagmadali akong pumasok sa loob at bumungad sa akin ang nag-aalalang mukha ni Connor.
"Thank god your home, Lord Ace was insanely mad looking for you" Connor said.
Huli lamang akong dumating sa mansion ay nagagalit na, ano bang problema ng lalaking to, kay lamig na nga rito sa New York eh siya init init ng ulo.
"Where is he?"
Sinundan ko si Connor papunta sa office ni Lord Ace, he opened the door for me and let me enter alone, bumungad sa akin ang napakagulong silid, mga nabasag na vase at mga papeles na nagliliparan at nagkalat.
"Lord..." I muttered.
Ang magkabila niyang kamay ay nakapatong sa malapad niyang mesa habang ang kaniyang ulo ay nakayuko, I noticed his breathing was unstable malamang baka kakatapos niya lang magwala.
Unti-unti akong kinabahan ng umangat ang kaniyang tingin, his dark aura is now on flash.
"Where the f*ck did you go?!"
Parang kulog ang bawat bigkas niya ng salita na ikinatakot ko, hindi ko alam kung ano ang maaari niyang gawin sa akin, naglakad siya papunta sa akin at marahas na hinablot ang magkabila kong braso.
"I'm sorry my Lord" tanging sambit ko nang maramdama ang pagkirot ng braso ko sa higpit ng hawak niya.
"This is why I find it hard to let you go outside...you made me so f*cking worried"
Unti-unting lumuluwag ang paghawak niya sa aking braso nang lumandas ang aking luha sa aking pisnge.
"I-I'm sorry...I was so worried that you might get hurt or you will run away"
He hugged me tight just like the first time when he first hugged me, I was crying in the hospital when I found out that I lost my baby Lord Ace stood beside me and hugged me so warm.
~Flashback~
My runned down place/apartment was a few blocks a way so I just walked, nanlalamig man ay pinilit ko paring maglakad papunta sa aking tahanan nang maramdaman ko ang pagsakit ng aking tiyan, I looked down and was shocked to see bloods running down staining my pants.
"Oh ouch...ahh" napadaing ako sa sobrang sakit.
Nasapo ko ang aking tiyan sobrang sakit na talaga, napaupo na lamang ako sa isang tabi...
Hinihingal na ako na para bang ilang saglit lang ay mamamatay na ako but then a car stopped right in front of me, lumabas ang ilang lalaking nakasuit at pinasakay ako sa loob ng kotse, gusto ko mang manlaban ay di ko magawa dahil nawalan na talaga ako ng lakas.
White lights are all I could see habang nakahiga ako sa puting kama, nagmamadaling sinugod ako ng ilang nurse sa ER.
Ipapasok na ako sa ER nang mabaling ang tingin ko sa isang lalaking nakatayo ilang metrong layo, he was looking at me with an expressionless face.
I woke up in a white room with no one beside, bumukas ang pintuan at pumasok ang isang nars bakas sa mukha niya ang pagkagulat ng makitang nakadilat ang aking mata.
"How are you feeling maam?" the nurse asked.
"Water" I muttered
She heard me and lend me a glass of water, pinaupo niya ako at tinulungan akong makainom.
"I will call your husband outside, just wait for me here"
My eyebrows met when she mentioned the husband word, anong husband?
I stared at this gorgeous man standing in front of me, I realized that this was the man I looked at before.
"From now on...I'm your Lord...your Lord Ace"
His voice caught me off guard, every words he said was so sexy and I guess girls other than me will kneel and pleasure him but not a pregnant woman like me...wait...what happened to my baby?
"How's my baby?" I asked.
"I'm sorry to say this but..."
He was cut up when tears started to roll out of my eyes...no...it can't be...I can't lose my baby.
"No...*sniff*..."
He stood beside me and to my surprise he hugged me.
From then, I became his but I didn't consider myself as his possession, I was so broke and up til' now...as time passes the pain was still unbearable, I'm still searching for a baby's touch, god knows how much I long for a baby.
Follow and vote
BINABASA MO ANG
Mine - Zafiro Morelli
RomanceR-18 Dark Romance Book 1 Kiera Silver never expected how cruel the world is, She thought that marriage is all about butterflies and sparks but no, she definitely regreted that she got married to Denver Flinn, a man who couldn't love her back. Kier...