《EPILOGUE》
Flashback
Nang mapag-isip ni Zafiro na masaya na sa buhay si Kiera sa piling ng kaniyang asawa ay nagpakalunod ito sa alak para lamang maibsan ang sakit, pinatigil na niya ang kaniyang tauhan sa pagmamanman kay Kiera dahil batid na niyang hindi na nito babalikan ang mga anak nila.
Isang gabi umuwi si Zafiro ng hatinggabi, lasing na lasing ito ngunit nagawa pa nitong makauwi ng ligtas, habang siya ay papasok sa mansion ay tanging pangalan lang ni Kiera ang sinasambit nito.
"Kiera!"
"Kiera! where are you?!"
Tinatawag niya ang pangalan ng babaeng pinakamamahal niya ngunit walang sumagot bagkus narinig niya ang ilang yapak na pababa sa hagdan, tumingala siya sa hagdan at nakita niya si Nancy, dahil sa kalasingan ay napagkamalan niyang si Kiera ang babae.
Nang makababa si Nancy sa harapan ni Zafiro ay akam niya itong aalalayan patungo sa kwarto pero nagsalita si Zafiro.
"K-Kiera? is it really you?"
Humakbang siya papalapit kay Nancy at hinagkan nito ang mukha ng dalaga.
Napangisi si Nancy dahil nagsilbi itong pagkakataon sa matagal niyang balak, ang maangkin muli ang lalaki.
"Let's get you to your room" sabi niya, inalalayan niya ang lalaki sa taas kung saan ang kwarto niya, napahiga na lamang si Zafiro sa ibabaw ng kama tanging pangalan lang ni Kiera ang lumalabas sa bibig nito, nainis ng bahagya si Nancy dahil mahal ng lalaking ito ang babaeng labis niyang kinaiinisan.
'kiera'
Sinimulan nang hubarin isa isa ni Nancy ang kaniyang kasuotan at nang siya ay nakahubo na ay lumapit siya sa lasing na si Zafiro.
"Did you miss me?" bulong ng babae, sunod nitong pinaulanan ng halik ang leeg ni Zafiro habang ang kaniyang kamay ay naglalakbay sa mga butones ng polong suot suot ni Zafiro, she started to unbutton it hanggat sa mahubo na ang lalaki.
Nancy initiated the s*x while Zafiro was just drunk and didn't knew who he was f*cking.
Flashback ends
-K I E R A-
(Copines by Aya Nakamura playing)
Pagkatapos ng seremonya ng aming kasalan ay duniretso na kaming dalawa sa pribadong islang pagmamay-ari ni Zafiro kung saan niya ako dinala nung akala ko'y kinidnap na ako, kulang ang salitang maganda upang madescribe ang isla, iniwan namin ang mga bata sa kay mama't papa gusto man naming pasamahina ang dalawa ay nagpumilit si mama na wag na kasi gusto daw nilang makasama ang kanilang apo at saka baka daw hindi namin ma-enjoy ang honeymoon kaya heto kami ngayun nakasakay sa jetski, si Zafiro ang nagpapatakbo nito kaya siguradong safe.
"Woooh" napapasigaw na lang ako sa tuwa.
* * *
It was nighttime already kaya ngayun nasa loob kami ng tent na binuo ni Zafiro pagkarating na pagkarating namin sakay ang yate na siyempre pagmamay-ari din ng asawa ko, napapangiti tuloy ako sa isiping asawa ko na ang lalaking to.
Nakaupo lang ako sa isang sulok sa loob ng tent habang si Zafiro naman ay trying hard para daw akitin ako, nakahubad na siya ng t-shirt at tanging boxers lang niya ang natira, hinahaplos-haplos ng lalaki ang aking binti at kung tiringnan ang mukha nito ay nakakagat-labi pa ang mokong.
Nakatago sa likod ko ang kamay ko, I was going to surprise him tonight and hopelfully he will be happy.
"Oh come on! your not turned on?" inis na tanong niya kung bakit ba daw hindi ako natuturn-on sa pahaplos-haplos niya.
"Nope" I said popping the 'p' sound.
"Then what do I have to do?" tanong niya.
"Dance" ngiting sabi ko.
"Ugh do you really want me to dance? you might puke, I don't know how to dance ok" reklamo niya.
"You said that I could punish you right?" sabi ko pinaalala ko sa. kaniya ang sinabi niya sa aking pwede ko raw parusahan siya nung siya magpropose.
"O-ok" napipilitan niyang sabi.
Lumayo siya ng kaunti at gumalaw-galaw na para bang macho dancer sabay music ng mga trumpetang tunog haha.
"Ok-ok stop" natatawang pagpipigil ko sa kaniya.
Agad siyang tumigil at lumapit sa akin, he kissed me so passionately habang ako nakaupo siya naman ay nakaluhod habang ang mukha niya ay nakasubsob sa aking mukha.
Nang maawat ang aming mga labi ay nginitian namin ang isa't isa.
This is it, it's time for the surprise.
"Uhm, I have a little surprise for you Zafiro" sabi ko habang nakatitig oa rin kami sa isa't isa.
"What is it?" tanong niya.
Dahan-dahan kong nilabas ang aking kamay sa harapan niya binuksan ko ang kamay ko and when I saw his reaction, it was priceless, his jaw was dropped while his eyes got bigger.
"Y-you're pregnant?" tanong niya, tumango ako, I show him my pregnancy test that I tried a few hours bago kami pumunta sa islang ito, napansin ko kasi ang pagbabago sa aking katawan kaya naghinala na ako so I tried a pregnancy test and to my surprise I was pregnant again.
"Oh god, thank you!" he exclaimed masaya niya akong niyakap habang patuloy sa pagpapasalamat.
"You don't know how happy you made me" sabi niya.
At hindi mo rin alam kung gaano rin ako kasaya ngayun, after so many challenges nagawa natin lagpasan yun at muling magkabalikan at sana'y malagpasan pa natin ang paparating na pagsubok.
Nang lumayas ako ay niresolba ni Zafiro ang problemang mag-isa, alam niyang hindi sa kaniya ang bata ngunit hindi maniniwala si Kiera hanggat walang proeba, kalaunan ay napatunayang si Connor ang ama ng dinadala ni Nancy dahil mismong si Connor na ang umamin sa balak ni Nancy, pareho silang dalawang pinalayas ni Zafiro at agad na hinanap si Kiera.
Hindi niya pwedeng pakawalanang babaeng nakapagturo sa kaniya kung paano magmahal at kung paano mahalin, sigurado siyang si Kieraang babaeng itinadhana ng diyos para sa kaniya kaya kailangan na niyang anyayahin ng kasal ang babaeng to so he used his kids, matagal na ring pinagplanuhan ng mag-aama ang planong proposal sa ina.
Si Zafiro ang nag-utos na magoaturo ang bata sa kanilang ina kung paano isulat ang mga letrang 'Will you marry daddy' na hindi man lang napansin ni Kiera ngunit dahil nga sa. nangyari ay pinalitan ng mga bata ang mga letra sa banner ng 'Please marry daddy' na ikinatuwa na lamang ni Kiera.
"I love you kiera forever and ever" bulong ni Zafiro kay Kiera.
"And I love you too hubby"
They kissed and the rest is history.
Woooh so thank god tapos na rin, nais kong pasalamatan kayong lahat sa pagsubaybay sa kwentong ito, sa wakas masisimulan ko na ang panibago kong istorya hoping for your support guys😘
VOTE
COMMENT
FOLLOW
BINABASA MO ANG
Mine - Zafiro Morelli
RomanceR-18 Dark Romance Book 1 Kiera Silver never expected how cruel the world is, She thought that marriage is all about butterflies and sparks but no, she definitely regreted that she got married to Denver Flinn, a man who couldn't love her back. Kier...