Chapter 7

1.3K 20 0
                                    

《CHAPTER 7》

~Flashback continues~

-K I E R A-

My tears are streaming down to my cheeks as I check every room in the second floor, natigilan lamang ako nang may tumawag sa akin.

"Kiera?!"

Lumingon ako at nakita ko si Lord Ace na takang nakatingin sa akin.

"Why the f*ck are you crying?" he asked.

Agad ko siyang pinuntahan at hinarap.

"Where is Nay Sabel? tell me!" I exclaimed.

"You don't need her" simply niyang sagot sanhi ng kaba ko.

"What are you saying? I need her, did-did you do something bad to her?" I asked while my tears are continuing to fall.

I started pounding his chest when I didn't have any answers from him, natameme talaga ang gag*ng to.

"Where is she!!! I need her!!! *sobs*" sigaw ko sa kaniya but still no answer so I continued pounding his chest but then he stopped my hands and swiftly pinned me on the wall.

"I'm telling you woman, If I said you don't need her then you don't need her...now...for your f*cking punishment..."

Dumukot ang kaliwa niyang kamay sa bulsa niya at inilabas nun ang isang 'syringe'?

Wait is it him? siya ang pumapasok sa kwarto ko at gumagawa sa akin ng masama? how dare him...how dare him.

Napangiwi ako ng marahas niyang iturok sa leeg ko ang syringe dahilan upang unti unting kumakalas sa akin ang lakas ko..but there was a strange feeling, I felt hot and-and horny?

"Ace" kumawalang ungol sa aking bibig.

"Yes baby?" oh sh*t what drug is this?

"I want you inside me...please" wtf bakit ako nakikiusap sa kaniya?

"You don't have to beg baby, I'm more than willing" he said in a dangerous tone.

Ang tanging natandaan ko lang ay ang paglapag niya sa akin sa malambot niyang kama at saka ako nawalan ng ulirat...

~~~~~

Nagising na lamang akong nakahubo at mag-isa sa loob ng silid at tanging kumot lang ang siyang tumatakip sa kaselanan ko.

Nagsituluan na lamang ang aking luha ng maalala ang panggagamit sa akin ni Lord Ace, ang taong tinuring kong tagapagtanggol ko noon ngunit ngayun ay isa lamang siyang hayop, napakahayup niya at walang puso.

Pagabi na kaya umiiyak man ay pinilit kong bumangon at isuot ang mga suot kong nagkalat sa sahig.

Lumabas ako sa silid at bumaba papunta sa kwarto ko, agad akong pumasok sa banyo at naligo, kinuskos ko ng kinuskos ang iba't ibang parte ng katawan ko thinking that I'll be clean pero hindi eh kahit ilublub ko ang katawan ko sa tubig ng ilang araw ay hindi parin mawawala ang duming dulot ng pambababoy sakin ng lalaking yun.

"Hayop siya...huhuhu...tang*na" iyak ko sa banyo.

Walang lakas akong lumabas ng banyo at dumiretso sa aking kabinet para kumuha ng damit na maisusuot.

Lumabas ako sa kwarto para sana patayin ang lalaking yun nang makita ko ang isa sa mga alagad ni Lord Ace na kahinahinala, sinundan ko ito hanggang sa makarating ito sa basement door???

Pumasok siya doon at ako naman ay nag-antay ng ilang saglit bago sumunod, pagkapasok ko ay nakita ko ang pinasukan niyang lagusan akmang mag-cclose na yun nang pigilin ko at agad na pumasok.

To my surprise I saw Nay Sabel sitting on a chair, her mouth was covered while her hands and feet are tied to the chair.

Nagtago ako sa likod ng lumang aparador na naririto at tumingin-tingin sa paligid, my eyes stopped at the sight of Lord Ace walking near to Nay Sabel.

"You shouldn't have done that Isabel...she doesn't have to know" Lord Ace's voice was threatning making me shudder, marahas niyang inalis ang takip sa bibig ni Nay Sabel.

'Sana wala siyang gawing masama kay Nay Sabel, sisisihin ko ang sarili kung may mangyaring di maganda sa Nay Sabel ko'

"Hijo, she-she couldn't sleep because of overthinking so I got worried I had no choice" paliwanag ni Nay Sabel...lord Ace didn't comment instead he raised his gun towards my Nay Sabel.

"STOP!!!" I exclaimed, lumabas ako sa pinagtataguan ko.

"Get her out of here!" he roared.

Two men held me by my  arms and started dragging me away.

"No!!!please don't hurt her! noooooo!" sigaw ko and then the scene was out of my sight dahil nadala na nila ako sa loob ng aking silid, I heard the knob clicking senyales na nilock nila ang pinto.

I pounded on the door begging them to release me but no one dared open the door.

Napasalampak na lang ako sa kama ko habang umiiyak, hindi pa rin ako makapaniwalang nasa kapahamakan ang Nay Sabel ko dahil lamang sa pagpupumilit kong sabihin niya sakin kung sino talaga ang hayup na yun.

Hindi ko kaya ang sakit na nararamdaman ko ngayun, sunod sunod na talaga ang kamalasan ko sa buhay.

Napatanung na lamang ako sa sarili ko, kung hindi ba ako pumayag na magpakasal kay Denver ay di mangyayari sakin to? kung hindi sana ako sinaktan ni Denver ay di ako hahantong sa puntong to? yeah my questions were back from where it all began, kung tinirhan ko ng kahit kaunting respeto ang sarili ko edi sana wala ako sa sitwasyung to, kung sana nagmatigas ako kina Mama na wag na akong ipakasal kay Denver edi sana hindi ako nawalan ng anak and I didn't have to meet Lord Ace.

"Bakit ba sakin nangyari ang lahat ng to??? my baby died and now my Nay Sabel is in danger and I'm in danger too dahil naririto ako sa tahanan ng leon and theres nothing I can do to protect myself"

Note:

We are still in the flashback mode kaya hindi pa nagkakaroon si Denver Flinn ng POV ok so ilang chapters pa bago tayo mapunta sa present.

Follow and vote

Mine - Zafiro Morelli Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon