Chapter 29
Lisa's P.O.V
May kasalanan sa akin mga yun sa amin ni Jenniennagplano rin kaming dalawa.Si Jennie naghanda si Jennie ng maraming pagkain dahil magsasama sama sila for some important matter.
Tapos non ay sasabihin ni Jennie na may bisita siyang dapat nila makilala at ako yun pero di nila malalaman ipapakilala niya ako bilang new gf niya after ng death ko DAW?
Jennie's P.O.V
Sinamahan ako ni Lisa, mamili ng mga ihahanda namen ako lahat nag-asikaso dahil hindi pwede si Lisa.Malamang masisira ang plano.
Nagluto ako ng maraming pagkain at dito kami sa bakuran magsasalo-salo humanda sila gaganti kami ni Lisa ko.
Nang matapos ang lahat.
Nag-sidatingan na ang M-Hooligans at mga kaibigan namen ni Chae.
Pumasok muna ako sa kwarto ko para mag-ayos tinawagan ko si Lisa habang nagbibihis.
~On the Phone~
Lisa: Hello my Kitten!
Jennie: Hi my Limario!
Lisa: I miss you so so much!
Jennie: I miss you more!
Lisa: I love you very very muchie my Kitten!
Jennie: I love you more and more my Limario!
Lisa: ready ka na ba?
Jennie: Yes! Ikaw?
Lisa: oo ! Pwede na ba ako go there?
Jennie: Wait! Katatapos ko lang magbihis eh! Sige pwede ka na umalis! Ingat ka Limario ko ha!
Lisa: of course I will my precious kitten!
~End Call~Pagkatapos ng tawagan namen ni Lisa lumabas na ako ng kwarto ko para pumunta sa bakuran.
Wala silang idea kung bakit ako naghanda ng ganito.
Lintik lang ang walang ganti hahahaha.Nasa bakuran na ang lahat.
Ako na lang at si Lisa ang hinihintay.
Nang makalapit ako ay agad ko ng sinimulan ang aking sasabihin.
'Alam ko isang buwan ng wala si Lisa! *kita ang reaction nila napalunok sabe na nga ba eh* Ginawa ko ito para sa kaniya gusto ko lang siya makasama sa hapunan na ito sana andito siya! *kita ko na dumating na si Lisa pero hindi pa siya lumapit* Pero nais ko lamang ipakilala sa inyo ang taong nakilala ko mahal na mahal ko siya! Gaya ng pagmamahal ko kay Lisa! *kita ko sa mukha nila ang pagkagulat hmm wait lang kayo* nais ko sanang ipakilala sa inyo ang aking dead gf Lili Montecarlo! *sabay lahad ko ng palad na pinapakilala si Lisa*
Nagulat ang lahat dahil nakita siya, napa 'LISA!!!!'
Jennie: Siya ang aking DEAD GIRLFRIEND! Kilala niyo ba siya? Mama? My friends? M-Hooligans? Anong masasabe niyo? *lunok lamang ng lunok ang ginawa*
Lisa: So what guys? Ano heto ako oh buhay na buhay!!! Sino pinagluksa niyo?!! Ano tulala? Ano ba kayo ako lang ito oh?? *kita namen ni Lisa ang mga reaction nilamyung iba nakayuko uminom na lang at umiba ng tingin*M-Hooligans tumayo lamang sabay luhod sa amin.
Nagmamakaawa.
Jisoo and Dara: Sorry youngmaster patawarin mo kami! *nakaluhod* Kasi naman naawa na kami! Jennie sorry!
Jeongyeon at Jooe: youngmaster! Kasi gusto ka lang namen maging ok! Jennie patawad!
Seulgi and Jungkook: Young master mahal ka kasi namen eh kaya nagawa namen ito! Oo nga youngmaster pangako last na ito!
Chae : sorry pinsan! *nakapout*
Nancy and Irene: Jendeuk sorry talaga!
Nayeon and IU: Jen! Sorry talaga! Wala na kami choice eh!
TaeBam: Youngmaster! Jennie sorry sorry talaga!!
Lisa: Mga baliw kasi kayo!! Pero naiintindihan ko kayo!!
Jennie: Sino nagplano nito? *tinginan lahat nila kay Mama*
Jennie: Mama naman eh!!
Mama: Naawa lang ako anak kay Lisa at sayo kasi ako nahihirapan sa inyo eh!!
Jennie: Ma Naman para akong tanga nag-iyak iyak sa wala siguro tinatawanan niyo ako noh?!! *nakacross arms dahil tumawa na silang lahat pati si Lisa*
Jennie: Ano tatawa ka din? *tinaasan ko ng kilay*
Lisa: sorry Nini! Kasi naman eh! Dinig ko pagsigaw mo nong araw na iyon!
Jennie: Aaaahhh!!! Tama na nga!
Lisa: tara na kain na tayo! Gutom na ako!Kumain na kaming lahat at masaya kami sa salo salo na ito kahit nakakaloka ang mga nangyari natatawa na lang din ako kasi kinuhanan pala ako ng video ng mga ito ay kainis talaga sila pinakita pa kay Lisa.
Ngayon inaasar niya ako kasi ganon daw itsura ko.
Pati ako natatawa na lamang sa sarili ko dahil sa itsura ko shit ang hirap magkaroon ng kaibigan na ganyan gagawa ng katatawanan para sa barkada I wanna hate them but I can't live without it.