Chapter 30

380 3 0
                                    

Chapter 30

Jisoo's P.O.V
Buti na lang nagbago na si youngmaster dahil kay Jennie, dahil pag may ganong kalokohan di niya palalampasin.

Rosè's P.O.V
Haaay buti na lang ok na lahat dahil kinakabahan talaga ako pag ganon buti na lang dahil kay Lisa kahit pano di na nagalit si Jennie.

Seulrene's P.O.V
Nakahinga na ako ng maluwag dahil maayos na ang JenLisa si Tita Jade kasi pero masaya naman kami!
Nakakahinga na ako ng normal at ok na mabait talaga sila!

Nancy and Jooe's P.O.V
Whoah! Kala ko huling araw ko na kay youngmaster!
Sorry Jendeuk kasi naman gusto namen kayo ok na!

Dara and IU's P.O.V
Masaya naman kaming lahat dahil alam na pala ni Jennie!
Sorry talaga youngmaster para sayo ito eh!

Jeongyeon and Nayeon's P.O.V
Natatawa ako kasi alam na nila haha yung mga reaction namen si Jennie eh naninindak!
Youngmaster at Jennie buti di na kayo galit haha!

BamTaeKook's P.O.V
Sana all may karamay!
Hope lahat may kayakap!
Naol may kasubuan ng pagkain!

Mama Jade's P.O.V
Masaya ako dahil ok na.

At kung hindi pa kasi gawin yun di magbabago ang isip ng anak ko di pa lalaban.

Pero atleast ok na at nagwork naman ang plano ko kahit ah basta alam niyo na yun hehe namatay si Lisa pero ganon talaga.

Kasi ang anak ko mahina siya pero naiintindihan ko naman ang anak ko mahal niya si Lisa pero ginawa niya yun para sa amin alam ko naiintindihan yun ni Lisa.

JenLisa's P.O.V
Bumalik na ang mahal ko.

Sana wag na niya gawin uli yun di ko talaga kaya eh kasi mahal na mahal ko siya simula makilala ko siya wala na akong ibang gusto kundi siya.

Masaya ako dahil nagising ako o namulat na dapat lumaban ako pero kung di nila ito ginawa hindi ko rin mailalaban.

Matapos ang kainan pinagpahinga na nila kami sila na daw bahala kaya heto andito kami sa kwarto ko.

Niyakap ko siya agad nakahiga kaming dalawa ngayon ko lamang ito naranasan ang humiga sa chest niya.

Nakangiti lamang ako dahil ang init ng katawan ni Lisa I feel safe.

Lisa: Kitten?
Jennie: Yes Monkey!
Lisa: pwede ba natin gawin?
Jennie: yaaaah Lisa!! *napabangon ako sa gulat*
Lisa: ha? Bakit?
Jennie: ayuko noh di pa ako handa!!
Lisa: ha? Handa ang alin? *napaisip ako dahil baka ako lang nagiisip*
Jennie: ah wala!!!
Lisa: hahahaha!!!! Iniisip mo talaga yun?
Jennie: di ah!! *crossarms glared eyes*
Lisa: ang ibig ko sabihin gawin natin yung normal na magkasintahan na nagdedate! *grabe ako ata ang masyado ang ano dito kainis na self*
Jennie: Oo naman Lisa! *niyakap lamang niya ako*
Lisa: Salamat Jennie ko!
Jennie: Lika na matulog na tayo!
Lisa: oh sige! *sabay higa at yakap niya sa akin sabay halik sa noo*

ChaeSoo's P.O.V
Ngayon lang matutulog ang Baby ko dito sa bahay kaya ang saya ko yung iba eh dun kina Nayeon, Nancy, Irene at Iu. Pero sina bam ,tae at kook umuwi haha kawawa walang jowa eh.

Shit! Ang saya ko ngayon ko lang makakatabi si chipmunk sa kwarto niya shit handa na ako! Haha charot lang bata pa kami noh! Pero soon haha.

Chae: Baby? Lika na matulog na tayo!
Jisoo: yes baby! *napapalunok ako*
Chae: may problema ba?
Jisoo: ah eh hehe wala! Tara sleep na tayo!
Chae: ok! *niyakap ko lang siya*

THE GANGSTER IS ANGELIC FACETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon