Chapter 32
Lisa's P.O.V
Nasa isang operasyon kami ngayon para pigilan ang mga ilegal na operasyon na pinupuslit ng mga Kim sa iba't ibang dako ng mundo.Nagscattered kaming M-Hooligans para mas makita ang mga gagawin dahil na plano na namen ang lahat gusto ko ng matapos ang lahat para makapamuhay na ako ng normal kasama ng taong mahal ko at para din sa mga kaibigan ko.
Kita ko ang mga ginawa nilang ilegal nakita ko rin ang Ama ni Kai na confirm nga at sila talaga.
Alam naman namen na sila pero wala kaming proof pa nang mga panahon na yun.
Ngayon kinuhanan ko ng picture nagpanggap akong isa sa mga tauhan dito sa barkong ito pero kasama ko ang mga interpol.
Matapos ang conversation ay agad ng hinuli ang Ama ni Kai.
Dahil matagal na siyang gustong mahuli tumawag na sa akin mga kasama ko na nahuli na ang iba at napigilan na lahat ng mga transactions nahuli na rin ang ibang mga kasama nila na kumukuha ng mga droga dahil billion billion ang nakukuha nila.
Matagal ng nakikipagtulungan kami sa mga interpol at mga ahensya na hinuhuli ang mga drug dealers sa buong mundo.
May kaniya kaniya kaming galing sa mga ganitong bagay andaming kumukuha sa amin pero tumatanggi lamang kami pero nangako kami na tutulong kami kaya may protection kami sa lahat.
Si Kai na lamang ang hindi pa namen nahuhuli dahil wala pang matibay na ebidensiya sa kaniya.
Ngunit alam din namen na gaganti siya kaya mas hinigpitan namen ang maaring gamitin ni Kai laban sa amin natatakot ako para kay Jennie at kina Mama Jade dahil nangako ako kay Dad at Tito na tutulungan at poprotektahan ko sila sa abot ng aking makakaya.
FF
Nakabalik na kami lahat sa aming headquarters dito sa US ilang araw na lamang ay makikipaglaban na naman kami sa mga ibang alagad ni Kai na umanib sa kanya kung may umanib sa amin may umanib din sa kaniya na gusto akong pabagsakin.Matagal kaming nawala para sa pag-eensayo pinaghahanda ko na ang lahat para sa darating na araw dalawang araw na lang mangyayari na.
Agad ako tumawag sa Pilipinas para utusan mga butlers ko and si Jennie.Jennie's P.O.V
Bigla akong nagkaroon ng takot siguro dahil kay Lisa malapit na ang sagupaan nila ni Kai.Nang biglang nag ring ang aking cellphone. *RIIIIINGGG* agad ko namang sinagot dahil sa Lisa.
~On The Phone~
JenLisa: Hello Lisa! Hello Jennie! *sabay nameng sambit*
Jennie: Kamusta ka dyan Lisa? Nag-aalala ako!
Lisa: Don't worry about me Jennie! Mas nag-aalala ako for you!
Jennie: Wala masama mangyayari sa amin Lili!
Lisa: No, don't say that Nini I know Kai! Pupunta na ibang tauhan ko dyan para sunduin kayo dun muna kayo lahat titira sa Mansion ko! Ok pinagsabihan ko na rin ang M-H na tawagan iba mong kaibigan! Ok!
Jennie: Ok sige Lili! Lili please mag-ingat ka!! *umiiyak na ako*
Lisa: Oo naman para sayo! Magpapakasal pa tayo! Bubuo pa tayo ng pamilya!! Pangako!
Jennie: Salamat Lisa! Mahal na mahal kita!!
Lisa: Mas mahal na mahal kita Nini Ko!! Sige Jennie! Magready na kayo dyan mamaya lang andyan na sila!!
Mag-iingat kayong lahat!
Jennie: Yes Lisa!! *pinunasan ko na ang luha ko inayos ang sarili para magready na kami*.
~End Call~Matapos ang ang ilang minuto ay dumating na ang aming sundo.
Andito na kami lahat sa bahay nakabantay lahat ng mga butlers ni Lisa grabe ang dami.
Magkakahiwalay kami ng sasakyan pero puno ng armed person ang loob ng armored van nang makarating na kami sa bahay nila Lisa agad na namang sumalubong sa amin ang mas marami pang butlers ni Lisa.
Gaano ba karami ang butlers ni Lisa? Tanong ko na lamang sa sarili ko sabagay sa laki ng Mansion niya ilang katulong din kaya ang meron siya? Haaay ewan bahala na.
Hindi muna kami papasok ng school at same with Papa di muna siya pinapasok ng trabaho ganon din sa mga magulang ng kaibigan namen.
Nakarating na kami sa bahay agad kaming hinatid sa kwarto ng M-Hooligans dun kami hiwalay sa mga magulang namen.
Hindi muna kami pwede lumabas hanggat di dumadating sina Lisa kaya sinunod na lamang namen siya.
Kai's P.O.V
Habang nag-eensayo kayo para sa isang labanan ay wala akong ibang inisip kundi ang talunin na si LisaDahil ito na ang huling paglalaban namen pero gagawin ko lahat mag-wagi lamang ako.
Natigil ako sa pagsasanay nang biglang pumasok ang aking mga tauhan.
Tauhan: Pinuno??? *hinihingal*
Kai: Bakit??
Tauhan2: Ano po? Ang Daddy mo nahuli na ng interpol!! *halos mapaupo ako sa gulat na nahuli na si Papa, umiyak ako konti dahil parang napilayan ako*
Kai: Paano nanapgyari yun???? *pagsigaw ko*
Tauhan: Naharang din po ang mga droga!! Lahat po ay nakuha nila wala pong nakaligtas, nahuli na rin po ang ibang mga kasabwat at kasamahan natin pinuno!!
Kai: *nagwala na lamang ang ginawa ko* Gawin niyo lahat para mapalaya si Daddy!!!! Sige na !!!!!Agad umalis mga tauhan ko.
Hindi ako makapaniwala naisahan na naman ako ni Lisa!!! Aaaahhhhhhh!!!! *sabay suntok sa pader* Lintik lang ang walang ganti Lisa, I'll take revenge!!! Tinawagan ko ang aking mga tauhan kung pailalim kang tumira Lisa mas papailaliman ko din ang tira!!!!