Spending the Night with someone You Love <3

8K 149 5
                                    

No One

(Busy si Aly sa paglalaro ng games sa cp niya ng may biglang humablot nito)

Aly: what t---- (di na niya natuloy ang sasabihin niya ng nakita niya si den na nakakunot ang noo at halatang inis)

Den: ano ? Ituloy mo !! (maawtoridad na sabi ni den)

Aly: a eh sabi ko what a beautiful creature hehe tapos kana pala nakakagulat ka naman e(sabi niya habamg kumakamot ng batok)

Den: oo pano mo kasi ako mapapansin e kanina ka pa jan busy sa katext mo (sabi niya sabay pout haha)

Aly: hahaha ayiee nag seselos ang babe ko (sabi ni aly sabay tusok sa tagiliran ni den)

Den: tigil tigilan mo nga ko valdez bakit naman ako magseselos sa katext mo duh !! (mataray na saad ni den)

Aly: weh ? Di nga ? (mapang asar naman na tugon ni aly sakanya)

Den: tss ... Oo nga pakialam ko naman jan sa babae mo if i know hipon yan hahaha mas maganda pa ko jan !

Aly: hahaha napag hahalataan kana talaga babe wala naman kasi akong katext e haha pero kung makareact ka jan e nahuli mo kong may babae talga haha and babe wala nakong pwedeng ipalit sayo noh (proud pang sabi ni aly)

Den: napaghahalataan mo yang mukha mo ! Magsama kayo ng katext mo tsee (sabay bato ng unan)

Aly: aray naman babe !! Saket ah wala naman kasi akong katext babe e nag geGames lang nga po ako e ikaw naman

Den: ewan ko sayo

Aly: Love you babe !! (sigaw niya)

Den: hahaha nakakatawa nice joke ha

Aly: hahahaha

Den: alam mo parang wala kang saket bahala kana nga jan uuwi nako (sabi niya sabay talikod)

Aly:babe wait naman joke lang ! Im just stating the fact lang naman e love naman talga kita (sabi ni aly na may halong sincerity ) ok sorry na wala naman talga kong katext e nag lalaro lang po talga ko and sige.di na kjta sasabihan ng  i love you (saad ni aly)

(tumaas naman ang kilay ni den sa huling sinabi ni aly)

Aly: pero babe (tapos hinila kay den kaya na paupo si den sa.bed) as of now lang ah !! Coz i will assure you , You will be mine soon !(sabay wink kay den) hahahaha

Den: tsee matulog kana nga dami mong alam (sabi niya habang namumula pa)

Aly: ayiee si babe nag bablush! Teenager ? Hahahahah

Den: he !! (sabi niya sabay irap) ayy !!! magpupunas kapa pala  !

Aly: babe ayoko ligo na lang plsss ??

(nagtalukbong ng kumot)

Den: ughhh ...!! Lumabas ka nga jan (habang hinihila ang kumot na nakataklob kay aly)

Aly: hahaha ayoko nga hahaha babe bubugbugin mo ko e hahaha

Den: umayos ka nga ang landi mo ! (habang hatak pa ren ang kumot)

Aly:ihh (pagiinarte naman niya)

Den: isa !!

(di paren tinatanggal ni aly ang kumot)

Den: dalawa !! Isa nalang valdez ha (pagbabanta niya)

Aly: a eto na po oh sunget mo naman babe eh nag papalambing lang (sabi niya habang nag papacute)

Den: tigil tigilan mo ko alyssa valdez di bagay sayo

Aly : halata nga babe sayo lang naman kasi di gumagana ang charms ko e (bulong ni aly)

DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon