Party VII (ft. ADzi)

5.5K 106 0
                                    

Dzi

(Dahil sa bwisit ko hinatak ko si A papunta sa labas ewan ko ba bakit nabwisit ako nung maghalikan sila nung babae alam ko lasing nato kanina pa daw siyang tanghali umiinom , Nakarating kami dito sa sarooftop ng condo)

A: what the-- ?? (Sigaw niya pero pinutol ko din to)

Me: stop !! Suge ituloy mo itutulak kita jan(pagbabanta ko)

A: Dzi? (Takang tanong niya saken sabay titig ng mabuti saken di na niya ko makilala dahil sa kalasingan niya )

Me:oo ako nga !

A: wh..a..t ? Anong ginagawa mo dito?

Me: balit bawal bako dito sige aalis nako (paalis na sana ko ng bigla niya kong yakapin bale nakabackhug siya saken)

A: Dzi can i have you a favor promise last na to

Me: sige ano ba yun? (Nagulat ako ng bigla niya kong yakapin at halikan sa noo pagkatapos nun bumalik ulet siya sa pagkakayakap sakin)

Me: whats wrong A ? May problema ka ba ? (Di siya sumagot pero narinig ko ang paghikbi niya) hey ! Hey anong problema ,tell me (habang hinahagod ko yung likod niya )

A:dzi im leaving (plain na sagot niya ako naman eto nashock)

Me: what ? Bakit ? Kailan ? san ka pupunta? (Sunod sunod kong tanong sakanya)

A: i said im leaving ,magaaral ako dun,bukas na alis ko and sa us yun sorry ngayon ko lang nasabi (saad niya) your so busy kasi eh hahaha sabagay dapat lang focus ka sa study and syempre sakanya noh hhaha he is so lucky to have you (hala baliw ba to nagdedeliryo ata to eh)

Me: huh--?

A: shhhh... no need to answer hahaha Dzi ingat ka ah wag ka magpapabaya dito (sabi niya sabay kiss sa kamay ko) Lika na baba na tayo dun hehehe iinom pa ko e despidida koto so enjoy tayo dapat lahat Pakatatag kayo nung boyfiend mo

Me: A !! Magusap pa tayo (sigaw ko )

A: hahaha wag na lika na lets just enjoy na lang wala naman nako bulas e (sabi niya sabay ngiti pero i know may pain sa bawat ngiti niya)

(Bumaba nakami at nakita na namin na super party na ang lahat so we enjoy na lang the party )

DoneChapter :)
No Hate Just Love ❤
#ADziFeelsssss❤❤❤
Votes and comments


DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon