Fille
(Nandito ako ngayon sa library ng biglang nagvibrate ang phone ko binasa ko ito )
"hey my beautiful <3 sorry di nako nakatext last night nakatulog kasi kaagad eh hehe i just wanna invite you to watch our game later sa gym if ok lang :-)
-gretchen :-*"(pagkatapos ko basahin ay agad akong napangiti agad akong pumunta ng Cafeteria para hanapin ang mga bebe ko)
Dzi: oh fille bat ngingiti ka jan (tanong ni Dzi saken)
Me: ah wla naman may meet lang akong new friend and super nice niya saken hehehehe
Den: ikaw lang ang kilala ko na niloko at nakipagbreak sabf na masaya
Ella: baka may bago na (nakangising saad ni ella)
Cienne : ayiieeeee
Cams: so sino ang bago fille ??
Jirah: oo nga ate sinoo oo ??
Fille: girls wala nga pero crush siguro oo ang bait niya pala kasi and i didnt expect na ganun siya e kaya ayun nakakaturn on kasi siya
Mika : relate ako jan girl (sabi naman ni mika na kinikilig din inlove di. To ? )
All : pareho kayo ? Sino ba kasi ?? (sabay nilang wika)
Me&Mika: chorus ? Kailangan sabay ?
AllofUs: HAHAHAAHAHA (at nagtawanan na kami
Me: ok wag kayo magugulat ah member siya ng dudes (payabang kong saad)
All: o_O huhh ? What nabibingi ba kami !!
Me : hindi no totoo promise
Mika ako den girls member din ng dudes yung reason ng mga ngiti ko ngayon eh (saad ni mika habang nagkakamot ng batok )
All : OhhhhMmmyyyyyGeeeeee !!!!
Sino sa kanila ? (sabay sabay nilang tanong )
Me&Mika: edi si Gretchen/Vic !!
Ella : oh my ! Ang swerte nyo parang nung naraan si alyssa ka den ngaun si fille my gretchen at c mika naman my Vic aba ang hahaha ba naman ng hair niyo (sabi ni ella with matching gesture pa ) ang daya bat ako wala (sabay pout )
Cienne.: di kasi kasing haba ng hair mo yung hair nila
Dzi: maganda kasi sila
Ella: bakit ako hndi ? (tanong niya)
Den/Me/Mika: hmmmm mabait ka (sabay tapic namin kay ella hahahaa ang gaga nagpout naman)
Jirah : itigil na natin to kumain nalang tayo oh
Me: uhmm.. Girls pede manood tayo mamaya ng basketball game sa gym? (tanong ko sakanila)
Ella : Im in! (taas kamay pang sabi ni ella)
Den: bakit anong meron sa game?
Cienne/Cams: hindi ano SINO !!
Mika: alam na this !!! hahaahha(biglang tingin nila saken di ko naman maiwasan magblush hahaha)
All: KAMATIS !! HAHAHA
Me: tse !! Ano sama kayo ?
All : sure
(On the way na kami sa gym ng marinig namin ang mga hiyawan na nanggagaling doon ...pagpasok namin agad naming nakita ang napakaraming babaeng naghihiyawan may dala pa silang mga banners.grabe ah dinaig pa Pba hahaha )
Den: sikat pala tlga sila noh ?
Ella: anong sikat ? Sikat na sikat sila noh (sagot ni ella)
(habang naglalakad kami di namin maiwasan basahin ang mga nakalagay sa banner )
"I LOVE DUDE'S" , "Chen paKiss!!!" ,"i Love you Vic" , "Aly will you marry me" , " A akin ka na lang" ,"kim paHug plsss" , "Marge iuuwi na kita" , "carol paPicture" (at marami pang iba)
Me: tss... Ang lalande (bulong ko sa sarili ko)
Cams : ano fille ?
Me : huh ah wla wala (pag sisinungaling ko)
Mika: we may binubolong ka ee
Me : ughh .. wala nga
Den: girls umuwi na nga tayo wala naman tayong mauupuan oh (turo sa mga upuan na may tao)
Dzi : oo nga girls uwi na lang tayo
Ella: e ate dzi naman ee nandito na tayo makikita ko na ang mga girls of my dream ko e(pagmamaktol ni ella go ella push mo para may reason akong makita si gretch)
Den: duhh ! Girls of my dreams ka jan ano bang meron sa mga yon at patay na patay halos lahat ng babae at lalake sa kanila lalo na dun sa alyssa na yun ang yayabang pa naman
Cienne: seriously den di mo ba nakikita ang gandang-pogi kaya nila
Ella: oo nga besh ang gagwapo kaya nila
Den: hindi kaya
Cams: oo kaya
Den: hindi nga
Cienne: oo nga kaya
Ella: ewan ko sayo besh mag papalit ka na nga ng salamin nmalabo na ata mata mo ee (sabay irap kay den)
(Natigilan kami ng may mag salita sa likod namin)
????: ahmm.. Fille ?
(pamilyar ang boses niya kaya agad akong humarap at nakita ko siyang nakangiti sakin kaya di ko naren napigilan at nginitian ko ren siya pabalik)
Fille : ah eh G..gre.ttch ikaw pala ahmm.. Sorry ngayon lang ako and pasensya din kasi sinama ko yung mga friends ko ah(sabi ko sakanya sa bay turo sa mga kaibigan ko )
Gretch: No ok lang masya nga ee marami tayo hehe
Me: hehehe
Gretch: ahmm Hi Girls (sabi nya sabay ngiti sa mga friends ko)
Ella/ cienne/cams: o_O
Me: guys naghehello po siya oh (sabi ko sakanila mukantanga ung tatlo naka nganga)
Den/Dzi/Mika: hello
(nakita ko yung tatlo mukhang nastarstruck pa din kaya siniko ko si ella)
Cienne: ohhhhh!!!!
Cams: Myyyyy !!!!!!!!
Ella: Greeeeeeeeeeeeettttttcccchhhhh !! (sabay yakap pa tssk pagkakita ko nun agad kong hiniwalay si gretch kay ella)
Me: oppsss pakilala lang sabi ko ee
Gretch : haha ok lang (smile niya saken) o ano halina kayo dun na kayo tumabi samen sa may bench
(pinakilala na isa isa ang mga players at ano pa ba ang nangyari nag wala lang naman mga babae dito at halos gumuho na ang gym sa lakas ng hiyawan .. Natapos na ang game ay nagpuntahan na sila sa dug out habang kami nandito paren sa bench inaantay sila sabi kasi ni gretch mag didinner daw kami and treat niya so go kami hahaha)
CHAPTER DONE ;)
HEHEHE support po guys :* labYow!!
NO HATE JUST LOVE <3 <3 <3Note : PLEASE TRY TO READ MY NEW STORY The Doctor of My Heart (AlyDen)
Thanks Guys ❤❤❤
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfiction"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!