Kim
(Its been two weeks since nag kabasagan ng mukha si Vic at Aly at two weeks na rin simula ng awkward at pariniggan moments nila . haisst.. . simula nun parang wasak na ren ang dudes at hindi kami sanay na ganto )
Coach: ano ba Ly ! Pasahan mo naman si Vic !!! Wag kang sugapa sa bola ! (Sermon kay aly ni coach)
Aly: Coach di ako sugapa noh baka siya oo (sabay turo kay vic) pati nga mahal ko kinuha e (bulong ni aly pero narinig ng buong team)
Gretch: aly umayos ka nga (suway naman sakanya ni gretch)
Coach : kung di kasugapa edi ipasa mo kay vic !!
Aly: e coach kaya naman niya yang agawin e (reklamo niya ulet) diba Vic kaya mo namang AGAWIN ? (Tssskkk diniinan pa talga niya yung agawin)
Vic: ano ba ha !! Kanina ka pa ha !! (Sabi niya sabay tulak kay aly)
Aly: ow anong ano ? Sino bang nanguna Ako? Hahaha (sarkastikong pag kakasabi niya) nice vic nice talga edi ikaw na (nakita ko naman niyukom ni vic yung kamao niya Im handsome sure nag titimpi na lang to)
Carol: dudes easy tama na yan (awat ni carol)
Me: oo nga wag ngayon ok
Coach: magsitigil nga kayo ! Wag niyo isama dito sa game mga problema niyo focus ok !! Focus !!
Vic: coach sub muna ko baka masira pa game pag pumasok pako (cold na sabi ni vic)
Marge: pero . ..
Vic: please coach (pagsusumamo ni vic)
Coach: ok sige (pag payag naman ni coach)
Aly: buti naman (bulong ule ni aly)
Me: hoy ly ano ba ! Tama na nga diba ?(saway ko sakanya)
Vic: dun lang muna po ako salabas guys goodluck ah (paalam niya samen)
Me: sige dude
(Nakita kong palabas na si vic ng sundan siya ni Den... Kaya naman tinignan ko salikod ko si Aly ayun nakakunot na naman ang kilay tssskk.. Naku naman oh tssssskkk)
Me: tigilan mo yan mapatay mo sila hahaha (asar ko sakanya)
Aly: huh(takang tanong niya saken/hahaha slow)
Me: ang talim kasi ng tingin mo sakanila hahaha kaya sabi ko mapatay mo
Aly: tsk tun lang pala wla na kong pakialam sakanila noh (proud pa niyang sabi hahaha isa din tong denial e)
Me: ay ganun ? Pero alm mo ba nakita ko sila kahapon nag hahalikan grabe nga e
Aly: huh ?!! Saan ? (Gulat na tanong niya saken)
Me: sa loob pa ng car
Aly: di ganun si den noh ! Im sure di niya gagawin yun nako baka pinilit lang siya ni vic (yung mukha ni aly di mo ko na maipinta hahaha)
Me: huh!!?? Hahahaahahahahaha anong pinag sasabi mo jan ? Hahaha anong si den ? Haahaha at anong pinilit ni vic ! ? Di sila ang ibig kong sabihin no (hahaha huli ka balbon hahaha) hahahaha ayiieee wala pa lang pakialam ha ! (Sabi ko sabay tusok sa tagiliran niya)
Aly: A..a..an.ano Ughhhhh . .!!! Bahala ka na nga jan ! (Sabi niya sabay walk out) hahaha Aly ah ! (Pahabol na asar ko pa sakanya kaya binato tuloy ako ng towel niya hahaha)
(Nagstart na ulet ang game at yun nga nanalo naman kami kaso di katulad ng ibang game namen natinatambakan namin ang kalaban .. Ayun dalawa lang ang lamang hahaha at ayun kahit panalo sermon pa ren ang inabot namin lalo na si aly)
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fiksi Penggemar"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!