It's so Nice to be Happy ^_^

7.3K 148 1
                                    

No One

(Lumipas ang mga buwan na masaya ang mga dude's halos di na nga sila makapag bar dahil busy sila sakanya kanya nilang buhay Si Vic busy sa pag tutuitor niya kay mika pero ang totoo gusto lang naman niya tong makasama , Si Kim ayun sila na ni cienne pero lagi pa ren sila nag aaway dahil sadyang napaka playgirl talaga ni kim pero happy paren sila together , si Carol naman ayun medyo na nganga di niya kasi matanong si cams formally kung pwede na niya itong maging girlfriend kasi laging sumisingit yung tukmol na manliligaw ni cams , si marge naman go with the.flow lang dahil hanggang ngayon di paren siya makaamin kay jirah na mahal niya to dahil naren siguro nakikita niyang masaya si jirah pag kasama niya yung manliligaw niyang si rex , si A naman ayun hanggang ligaw tingin lang kasi masyadong mailap si Dzi sakanya e , si Gretch ayun tuloy pa ren sa pangingulet kay fille , at ang AlyDen assual bangayan don bangaya dito ang peg nila)

Mika

(Papunta ako sa library ng may nakasalubong akong mga babaeng nag uusap )

"bakit kaya ang hot niya noh"
"oo nga eh kahit my pagkaNerd siya shes so cute pa ren"
"ang gwapo kaya niya lalo sa eyeglasses niya"

Me: Tssskkkk... i think kilala ko na kung sino topic ng mga hipon na to (bulong ko sa sarili ko Hayyyy makapasok na nga)

Me: tama nga ang hinala ko (hmmm grabe naman makitingin tong mga to kala mo lalamunin ng buo si Vic at etong Vic naman na to nag papacute pa Buset !! lalo tuloy tumutulo laway ng mga hipon dito umupo ako sa tabi niya na lubos na kinagulat naman niya)

Vic: o miks nandito ka pala kanina ka pa ba jan? (gulat na tanong niya sakin)

Me: nope kakarating ko lang

Vic: ah sige tapusin ko lang to ah (sabay balk ng atensyon sa binabasa niya)

Me: hindi na halika bilis may  pupuntahan tayo (sabi ko sakanya sabay hila papalabas ng lib.)

Vic: oy miks san ba tayo pupunta (tanong niya pero di ko sinagot)

(Hinila ko na siya papunta sa likod ng campus may tree house kasi dito umakyat na kami)

Vic : kaninong treehouse to baka magalet may ari neto ah (tanong niya saken)

Me : di ako magagalet noh Hahaahahah( saad ko sabay tawa)

Vic: sayo to?( di makapaniwalang tanong niya )

Me: ay hindi sayo ata to eh kaya nga alam ko eh alam mo Vic ewan ko kung bakit ka naging dean's lister eh ang slow mo minsan e (sarkastikong sagit ko sakanya )

Vic: alam mo mika sayo lang kaya ako nag kakaganito eh ( tumingin siya sakin ng seryoso sabay sabi ng mga katagang yun)

Me: Vic ako tigiltigilan mo sa pag lalandi mo ah di ako madadala sa kakaganyan mo (sabay facepalm ko sa kanya)

Vic: ano bang ginagawa natin di miks ? (habang binubuklat ang book na kanina pa niya binabasa)

Me: ah e...wa...awwa....la (utal kong sagot )

Vic: weh ? (lumapit siya sakin)

Me: oo nga ayaw maniwala ?

Vic: feeling ko kasi ayaw mo ko dun kasi ayaw mo na may tumitingin saking iba e at ayaw mo din ako ang topic nila kasi NASESELOS KA ! hahaahahahahah Ayieee ikaw ah (pang aasar niya ulet saken)

Me: hu..hh. a..n...noo. ba...pinag..sas.abi mo ? (utal kong saad)

Vic: bakit di ba totoo (papalapit pa siya lalo)

Me : hi...ndi (shit sobra napag kautal to oh)

Vic: bakit nauutal ka ? nag seselos ka eh amini mo na (pangungulet niya sakin)

Me:hindi nga ang kulet (sigaw ko sakanya)

Vic: sure ka ? (kunti na lang ang agwat namin shit !)

Me: o..o..OO !! (sabi ko)

Vic: ok edi hindi ka nag seselos kasi ako Selos na selos na eh ! ayoko na kausap mo yung Ravena na nayun ayoko ng sabay kayong kumakain ayokong pupuntahan ka pa niya sa dugout mo at ayoko ding hinahatid ka niya sa room mo OK AYOKO !! stay away for him naiintindihan mo (may awtoridad niyang sagot )

Me: bakit naman kita sus--- (di ko na natapos ang sasabihin ko nga bigla niya kong halikan not on my cheek but on my precious lips oh my Geee )

Vic: CO'Z NAGSESELOS AKO GUSTO AKO LANG GAGAWA NUN SAYO NAIINTINDIHAN MO BA MIKA AYOKO SIYA PARA SAYO KASI AKO GUSTO KO AKIN KA LANG !( nagseselos siya ? OMG !!  )

Me: huh kailan pa ?

Vic: ewan ko basta nagising ako MAHAL NA KITA MAHAL NA MAHAL Kaya please Mika Let me prove my self to you please! (lumuhod siya sa harap k0 eto na ba aayain niya na ba ko maging girlfriend niya kilig !!!)

Me: Vic anong kalokohan to ah

Vic: di  to kalokohan mika (tapos naging serioua ang facial expression niya) Mika can i court you ?

Me: o_O seriously vic ano to ? joke bato ?

Vic : hindi eto joke mika answer it plssss super natetense na ko dito eh (halata nga putla na siya eh haahah) MIKA REYES CAN I COURT YOU? (At nag puppy etes pa)

Mika: ok sige na umayos kana jan

Vic: thanks mika super thank you talaga Iloveyou talaga i really do !!!! (sabay yakap sakin ng mahigpit)

Me : ok na ok na di nako makahinga vic

Vic:sorry Babe nadala lang hehehe (sabay kamot sa batok niya bigla naman siyang sumimangot )

Me: o anong mukha yan vic ? (tanong ko sakanya )

Vic : oo eh di ako marunong manligaw (sabay yuko niya)

Me: Bwhaahaha ikaw ? si Victonara Salas Galang di marunong manligaw hahahaha

Vic : di naman kasi ako nanliligaw sila kaya lumalapit sakin

Me: so kasalanan ko ? alangan ako man ligaw sayo ? ang kapal mo na naman (sabi ko sakanya sabay irap) Over my dead beautiful and sexy body

Vic: hindi naman po babe papatulong na lang ako hahaahha.stay put ka lang and I will make sure na mapapa oo din kita sooner or later (sabay wink saken at killersmile)

(Hayyyyy.... ang lakas tlaga ng tama ng charm netong vic nato :'> )

Chapter Done :)
No HATE just LOVE <3
support lang ang nais ^_^


DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon