Kim
(Kakadating lang nila cienne dito pero sermon agad ang inabot naman inabot naming mga dude's)
Cienne: bat ang daming babae diyan ha !(bulyaw saken ng babe ko)
Me: ano ba naman yan babe sermon agad di ba pwedeng kiss muna ?
Cienne: eto gusto mo (sabay tutok ng kamao niya saken)
Me: eto naman babe binibiro lang eh (sabi ko habang nakaakbay paren ako sakanya)
Cienne: bakit nga!! (sigaw ulet niya sa may tenga ko) mga babae niyo yan noh kanina pa ba yang mga yan dito ha ?! baka kung ano ano na pinag gagawa niyo
Me: chilax babe wag ka naman sumigaw and pwede po ba hinayhinay lang baka atakihin ka sa puso niyan(kinurot pa niya ko sa tagiliran sh*t bat ba ko nanligaw ng amazona hehehe pasalamat siya mahal ko siya)
Cienne: hoy panget ! sumagot ka
Me: panget talga ? pero ok lang mahal mo naman eh HAHAHA (sabay tawa ko ng malakas nakita ko naman siyang tumingin ng matalim saken kaya sumeryoso na ko)
Cienne: umayos kana nga !
Me:Ok ok ganito kasi yun babe listen to me ah una salahat di ko babae yang mga yan ok ano po ako tanga ? alam kong pupunta girlfriend ko magdadala pa ko ng babae parang pinatay ko na sarili ko nun and duh! babe naman kailan ba ko pumili ng hipon tignan mo nga lelevel ba sayo yang mga yan ? hindi diba? (nakita ko naman siya nag blush hahaha kilig naman ang babe ko ) pangalawa po kakadating lang din nila and last babe wala kaming gagawin ng mga yan di nga kasi ako pumapatol sa hipon hahaha
Cienne: siguraduhin mo lang Fajardo kundi makakatikim ka saken (sabi niya ng seryoso)
Me: hmmm ... gusto ko yan ah ano ba ipapatikim mo saken babe? (sabi ko with matching taas baba ng kilay pa hahaha umuusok n ilong ng babe ko )
Cienne: fajardo ang baboy mo umayos ka nga (bulyaw ulet niya saken)
Me: hahaha joke labg babe lika na nga kain na tayo para maka inom na kami
Cienne: anong kami ? Tayo kasama ako
Me: no hindi pwde babe kami lang dapat
Cienne: bakit ba e gusto ko din uminom eh
Me: wag na babe kami na lang wag na makulet ok (sabi ko sakanya sabay hawak ng pisngi niya)
Cienne: ughhh bakit ba kasi ayw mo pwede naman nakong uminom ah(sabi niya at ng pout pa)
Me: wag na makulet babe kasi baka malasing ako tapos may magpikot sakin sa mga babaeng hipon jan oh tapos ikaw lasing din edi di mo mamalayan na nakuha nako ng iba hahaha diba kaya wag kana uminom lika na kain na tayo ang cute mo talga (sabi ko sabay pisil ko ng ilong niya )
Cienne: tssskk sige na lika nga gutom nako ikaw din kumain ka ah napasukan na ata ng hangin utak mo eh hahaha (sabi niya sabay hawak sa kamay ko na naka akbay sa kanya Im so kileg hehehe so gay)
(and the rest happens kumain na kami)Chapter done ;)
#FaCruzFeelssssss<3
No Hate Just Love <3
votes and comments Please :))
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfic"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!