Gretch
(di ako makatulog kaya pumunta muna ko dito sa starbucks para naman maka relax pero mali pala ako dinumog lang naman ako ng mga chicks dito kaya pagtapos ko umorder ay lumabas din ako agad papunta ko ng parking lot ng may narinig akong umiiyak kaya hinanap ko at di naman ako nabigo nakita ko ang isang girl na nakayuko pero alam kong umiiyak ito kaya agad ko siyang nilapitan)Me: Ohh .. (abot ko sakanya ng panyo)
???? : Hmm.. Th..ha..nks (sabay kuha ng inabot kong panyo sakanya tumingin siya sakin at tinignan ako ng maigi ) Gretchen Ho ? (oh kilala niya ko ? Malamang gretch model ka lagi kanyang nakikita common sense sabi ko sa sarili ko)
Me:your welcome and yep im gretchen ho and you are ? (sabay abot ng kamay ko para makipagshakehand sabay smile)
????: im fille , Fille Cainglet (pakilala niya parang narinig ko na yung name niya ee hmmm )
Me: paano mo pala ko nakilala ?? (bakit ba curious ako ee)
Fille: member ka ng dudes diba and i know model ka din so yun (ahh alam ko na nag aaral din siya sa school kaya pala familiar yung name niya)
Me: diba varsity ka din ? Kasi familiar ung name mo ee parang narinig ko na hehehe (sabay kamot ng batok at pa cute)
Fille : yah ! Volleyball (saad niya ) sorry pa sa abala aa (nahihiyang sabi niya saken)
Me : ok lang pero bakit ba nandito at umiiyak ang maganda babaeng tulad mo ? (tanong ko sakanya)
Fille: una po salahat bawal po ba ko dito ? And 2nd umiiyak po ako kasi nag break kami ng boyfriend ko dahil niloko ako 3rd ... Di ako maganda kaya pede ako dito (mahabang sabi niya)
Me : una di ka pala maganda kasi SOBRANG GANDA MO (eksaheradang pakakasabi ko) pangalawa wag mo na nga iyakan yung gagong yun di naman siya worth it dahil im sure bobo siya pinakawalan kapa ? And last bawal ka tlga dito kaya halika may pupuntahan tayo (hatak ko sa kanya )
Fille : kidnaping to!! hoy !! (sigaw niya sakin)
Gretch : ok lang yan choosy ka pa ang gandang-gwapo kikidnap sayo (saad ko sabay kindat sakanya)
(Dirediretso ko siyang hinatak pa punta sa car ko)
Fille : tss.. San ba tayo pupunta ang sakit ng kamay ko oh (pakita niya sa kamay niya)
Me: oh kawawa naman ang baby (tapos hinalikan ko yung kamay niya halata naman ang pamumula niya AHA!! mapagtripan nga muna sana naman sumaya nTong si fille)
Me: ano masakit pa ba? (killersmile)
Fille : a e ano Oo dina masakit andar n tayo super late na oh (pakita nya ng relo sakin)
Me: hmmm sige effective pala tlga ang kiss ko lips mo ba hndi masakit ? (nakita kong pinaningkitan niya ko ng mata kaya nag peace sign lang ako at inistart ko na ung engine)
(Nandito na kami ngayon sa Park wla lang feeling ko kasi gagaan pakiramdam niya dito kaya pinagbuksan ko siya ng pinto at inilahad ko ang kamay ko sakanya gentleman ata to haahahah)
Me: were here !!! (masiglang saad ko)
Fille : what are we doing here ?
Me : magshoshopping tayo dali (sarkastikong sagot ko)
Fille : tssssskkk ... (magwowalkout na sana siya ng hawakan ko siya sa balikat.at yakapin ewan ko pero wala ee may tumutulak sakin na gawin to )
Me: spill it (sabi ko habang nakayakap parin ako sakanya)
#FilleChen naman po ^_^
Fille's Pov. Next Chapter
Support po ah thanks <3
NO HATE JUST LOVE XDNote : PLEASE TRY TO READ MY NEW STORY The Doctor of My Heart (AlyDen)
Thanks Guys ❤❤❤
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Фанфик"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!