Kim
(Nandito ako sa labas ng dorm nila cienne gusto ko kasi na mag kaayos na kami , pero alam ko namang mahirap talgang i please ang babe ko kaya eto ako trying hard hahaha)
Ding dong .... Ding dong ....
(Agad namang bumukas ang pinto at niluwa nun si mika)
Mika: anong kaylangan mo dito ha kimpoy ?(sabi betong si mika habang naka cross arm pa)
Me: hmmmm Bawal na ba *? (Pabalang na sagot ko naman)
Mika: oo bawal na alis !(pabirong pag tataboy naman niya saken)
Me:ah ganun ba ? Ah ok sayang naman kasi tong tatlong box ng pizza na dala ko e (sabay angat ko ng box ng pizza) sige bye na lang (sabi ko sabay talikod)
Mika: wait !!! (Pigil niya saken) haha di ka naman mabiro e halika pasok ka (sabay hatak saken papasok ng dorm nila)
Ells si kim nandito may dalang pizza (sigaw niya)Ella: Pizza !? (Sigaw niya galing sa kusina) sabihin mo ano gusto niya juice , coffee o tea ( sigaw ulet niya)
Mika: o upo ka muna (sabay pagpag pa ng sofa nila hahaha) ano gusto mo coffee tea ? Or what sabihin mo lang
Me: parang kanina lang ayaw mo ko papasukin ah hahaha
Mika: iba na ngayon may pizza e hahahahaha
Me: PG ALERT HAAHAHAH pero no thanks gusto ko lang sana makausap si cienne nanjan ba ?
Fille: oh kimpoy anong sadya mo? (Sabi naman ni fille habaang pababa ng hagdan)
Me: si cienne sana kakausapin ko lang hehe
Mika: ako nalang tatawag wait ka lang jan (sabay tap ng braso ko at tumakbo na papuntang kwarto)
Fille: anong ba ginawa mo dun ha nung nakaraang araw pa yun nag mumukmok ah
Ella: alam ko na nanchix na naman kayo noh (habang nilalantakan ang dala kong pizza)
Me:hala hindi noh (pagtanggi ko naman)
Fille:weh ? Kung hindi e ano hahahahawag mo sabihing nanlalake ka
Ella: Bwahahahahahaha (malakas na tawa naman ni ella)
Me: gagi hindi noh kadire naman yun hahaha
Fille: hahahahah so anong balak mo ngayon *?
Me: aayain ko sana na mag dinner kami para maka usap ko na ren siya
Fille: ah sige pero paalam ka muna dun ka dzi nandun sa kitchen yun di ko kasi alam kung may trainning bukas ng umaga e
(Tumango na lang ako kay fille at dumiretcho nko sa kitchen)
Me: hey dzi wazzup !!! (Bati ko sabay beso sakanya)
Dzi: at anong ginagawa mo dito kimpoy ? (Sabi niya pagkatapos patayin yung stove)
Me: ahmm dzi may favor sana ako if pwde hehehe
Dzi: kimpoy wag kana mag pa cute di bagay haha
Me: hard dzi ah
Dzi: joke lang ano b kasi sadya mo dito ? Kung si cienne mabuti pa umuwi kana hahaha ilang araw na nga ata red tide nun hahaha ano na naman b kalokohan mo ?
Me: wla naman dzi di lang nag kaintindihan , ah dzi pede ko b mahiram muna si cienne dinner lang ibabalik ko siya agad promise (Sabi ko sabay taas ng kanang kamay ko)
Dzi: hmmm pag iisipan ko muna
Me: dzi naman nakasalalay lovelife ko dito oh
Dzi: hahaha joke sige na pero hanggang ten lang ah go ! Gora na hahahah
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfic"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!