Mika
(Nandito kami ngayon ni Vic sa SB tinutulungan niya kasi ako sa report ko bilib talaga ko dito sa asungot na to e sobramg talino niya kaso kapantay din nun yung pagiging babaero niya tssskk halos lahat ba naman kasi ng costumers na babae pati ren yung mga staff nagpapacute sakanya at eto namang unggoy nato nagpapacute din )
Me: ughh !!! Bwisit !!! (Bulong ko)
Vic: oh hon anong problema mo ? (Tanong saken ni vic habang nakatutok pa ren siya sa laptop ko)
Me: wala tapusin mo na yan ng maihatid mo nako
Vic: what ? Uuwi kana ? (Sabi niya sabay tingin saken tapos nagpout pa)
Me: ano na naman yan Vic ha !
Vic: hon naman kasi e di pa nga tayo nakakapagdate e aalis agad tayo (sabi niya sabay killer smile saken) Dinner muna tayo please hon please (sabay puppy eyes pa)
Me: wag na ! kumuha ka nalang dito sa mga nagpapacute na babae sayo madedate mo oh (turo ko dun sa grupo ng mga babae n kanina pa pagcute ng pacute sakanya)
Vic: hahaha nice hon improving ah nag seselos kana ngayon (sabay taasbaba ng kilay niya)
Me: excuse me Ms. Galang ? Me ? Nagseselos ? Hahaha nice ! And fyi Ms. Galang hindi pa tayo so wag mo nga kong tawaging hon di pa tayo noh ! Duh !! (Sabi ko with my taray voice)
Vic: hahaha easy hon highblood mo naman e and hon dun din naman punta nun bat ba kasi kailangan pa natin patagalin
Me: A--- (mag sasalita na sana ko ng may biglang tumawag sakanya)
Vic: hon excuse lang a sagutin ko lang to (sabi niya sabay tayo at lumakad papunta sa restroom)
(Habang wala si Vic kinuha ko muna yung phone ko then i check it)
From, AteDzi
Miks nasan kaba ? Pumunta ka nalang dito sa condo nila A may party daw e See you nalang :)(Habang binabasa ko yung mga ibang messages narinig ko naman na nagbubulungan yung mga haliparot na babae sa likod ng table namen)
"Girls she's so hot talaga noh" (sabi nung isang girl )
"Oo nga noh sayang taken na siya" (sagot naman nung isa pang girl)
"nako parang di naman di nga sila sweet sa isat isa noh baka friends lang and tignan mo naman im sure di type ni hotty yan" (bigla naman kumulo yung dugo so dumungaw ako sakanila then nagsalita ako)
Me: excuse me girl pwede ba kung pag uusapan niyo yung girlfriend ko please lang wag niyo naiparinig samen nakakarindi eh ay mali pala ko kung PINAGNANASAHAN niyo yung GIRLFRIEND KO back off na girls di kasi ako nag shishare eh (mataray na sabi ko sabay irap di naman na sila umimik so umupo na ulet ako ng maayos sakto naman dahil pabalik na si vic)
Vic: hmm hon? Pwede ba bukas nalang naten to tapusin kasi pinapa uwi na ko nila kim eh (alanganing saad niya nagNod na lang ako) ah Hon pinapasama ka renpala nila sa condo kasi may party dun eh so pwede sabay na tayo lika na !(inayos niya na yung mga gamit ko then binitbit nya na) Hon ! Lika na dali ano pa ba inaantay mo jan
(hinawakan niya yung kamay ko tapos inalalayan niya nakong tumayo)
Me: oo na eto na excited lang ? Hahaha
Vic: haha di naman (habang naglalakad kami papuntang parking lot)
Vic: hon pasensya na ah di na tayo makakapagdinner sa labas dun nalang daw sa condo e hehehe
Me: sige ok lang lika na para makakain nako (sabi ko sabay paaok sa car then pinaandar niya na)
DoneChapter :)
No Hate Just Love ❤
#KaRaFeelsssss❤❤❤
Votes and comments
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Фанфик"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!