Gretch
(Nandito ako ngayon sa loob ng kitchen ako kasi nagluluto ng badtrip naman kasi si vic eh siya yung magaling magluto kaso nagdate kaya wala pa Di ko alam kung ok nato kasi naman eh lumalande na yung mga tagatikim ko kanina nagalat ako ng may magsalita sa may likod ko)
????: masarap na bayan ha ?(humarap ako sa taong nag salita sa likod ko)
Me: oh hi sweetheart sorry di kita napansin im busy kasi eh hahaha ano ulet yun (tanong ko ulet sa kanya)
Fille: as i said masarap na ba yan? (sabi niya sabay lapit ng konti saken ang ganda talaga )
Me: i think so .. di kasi ako magaling dito eh (sabi ko sabay pout sakanya)
Fille: hahaha jan jan ka magaleng eh sapagpapacute mo (lumapit naman siya sakin tapos inagaw yung sandok) ako na nga lang ! (sabi naman niya)
Me: ok hahaha marunong ka pala maluto sweetheart ?
Fille: ano sa tingin mo (sabi niya sabay irap)
Me: hahaha peaceyow
Fille: kulang naman sa pala sa alat gretch e (sabi niya pakatapos niya tinikman )
Me: hehe ganun ba (sabi ko sabay kamot ng batok)
(habang busy siya.sa pagluluto ako naman busy ren sa pag tingin sakanya gosh ! she's so beautiful di ko na napigilan at niyakap ko na siya pero mokhang nagulat hehehe)
Fille: gretch ano ba ? nagluluto ako oh can you see ? (sabi niya habang nakaback hug ako sakanya)
Me: please can you let me stay here for a while i just want to hug you tight like this eh (sabi ko sabay yapos sakanya ng mas mahigpit)
Fille: sige na sige (lumapad naman ang ngiti.ko)
Me: sweetheart ? (di manlang sagot)
Fille: ......
Me: sweetheart ? Sweet heart naman eh(sabi ko ngmay halong pagmamaktol)
Fille: ....(wala pa ren)
Me:Fille naman eh
Fille: bakit ba ? (tanong niya)
Me: ano ba naman yan pag sweetheart ayaw sumagot ?
Fille: ano ba kasi yun ha
Me: Fille i wanted you to be honest ah (in serious tone)
Fille: ok i will what is it ba? ( halatang tense siya)
Me: (kumalas nako ng pagkakayakap sa kanya) Fille may pag asa ba ko ?
Fille: haha ano bang tanong yan
Me: Fille im serious may pag asa bako ? ewan ko lang ah pero ang pakiramdam ko kasi im not around pag nandiyan yung mich na yun eh tapos pag inaaya kita lumabas kung hindi siya kasama siya naman topic natin (sabi ko sakanya)
Fille: gretch yun ba problema mo ?
Me: Hindi yun fille hindi yun ang problema ko ang problema ko Im jealous hahaha nakakatawa noh madami naman nag hahabol sakin eh babae man o lalake pero bat ganun naiinsecure ako firt time to fille kaya di ko alm pano ihandle
Fille: (pinatay niya na yung stove then humarap saken) Gretch h-- (di ko na siya pinatapos)
Me: i know i know wala kong karapatan so --
Fille: ano ba naman yan Gretch patapusin mo nga ko(yumuko na lang ako ) hey face me
(hinawakan niya ang baba ko then pinaharap niya ko sa kanya)
Fille: so yun pala ang kinaiinis mo ha singkit !
Me: actully yeah (nahihiyang tugon ko)
Fille:ok kung yun pala ang kinagagalit mo ok na As of now may karapatan kana are we clear now.! (tanong niya saken)
Me: o_O w...h..at ? D...id i h....ea.rd it r..ig..ht ?(tanong ko ulet sakanya)
Fille: ok ok As ive said ! Im officially yours na Gretchen Ong Ho !
Me: oh my--- (di ko nanatapos ang sasabihin ko ng hinalikan niya ko)
Fille: tumahimik ka nga
Me:i cant believe it my god akin kana ? yessssss !!!! hhahaha im the.happiest person in the world na!! (niyakap ko siya then binuhat ko siya)
Fille: ok hahaha ok na put me down
Me: Ah im sorry na excite lang
hehehe i love you babe (saad ko bago ko siya ibaba)
Fille:ok lang haha i love you too (sabi niya sabay kiss sa cheeks ko) ayieee kinikilig hahaha (sabay sundot niya sa pisngi ko)
Me: hahaha oo bakit ba ? ikaw ba naman sagutin ng taong mahal mo eh hahaha im so happy lang talga (sabi ko sakanya ) hmm... babe picture tayo please .. ilalagay ko lang sa I.G. ko
Fille:sure go
(so ayun nag pose na kami ng nagpose then i choose the best pic. Nag post nako sa IG ko)
gretchenho: "with this prettyGirl , My Love My Princess @filleisfly" (insert pic)
(after ko ipost umupo nako sa tabi niya sinide hug ko lang siya habang ang isang hand ko nilalaro yung isang hand niya were just talking and talking nang biglang sumigaw si A galing sa living room )
A: guysss !!!! inuman pa tayo dali !!!! Parteeeeeeeeyyyy !!!!( hala lasing na yun)
Fille: babe i think she needs us na come on !! (sabi sakin ng princess ko )
Me: Sweetheart kumain muna tayo bago tayo lumabas don (pagaaya ko sakanya)
Fille: ok then lets eat na
(im so lucky na hahaha with my princess:'> )
Chapter Done
#FilleChenFeelssss<3
NoHateJustLove<3 <3 <3
votes And comments ;)
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Фанфик"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!