Do the Moves ;)

7K 132 4
                                    

Aly

(Nagising akong may narinig ako

ng nagtatalo sa labas ng kwarto ko kaya sinilip ko kung sino at nakita kong si den pala yun at si kath)

Me : o_O

Den: e ikaw sino kaba ha !!(sigaw ni den shit bat nandito siya sinabihan ko na ang mgadudes na wag si papapuntahin dito e)

Kath: bakit ba kailangan mo malaman and pake mo ba ? (mataray na sagot ni kath sa kanya) bat ikaw nandito ka ren naman ah!

Den: pake mo ren umalis kana nga (ang taray pala talga ng babe ko hahaha natatawa ako kahit mejo nahihilo pa ren ako)

Kath: ayoko nga im her girlfriend kaya ako dapat ang mag stay dito (girlfriend ? As far as i know ex fling ko lang siya ah)

Den: talaga ? Totoo ba ? (baling ni den sa mga dudes )

Kim: ex Kath EX (madiing aabi ni kim good kim good nice answer !! )

Den: ih EX naman pala e so ayun na yung door oh widely open (turo ni den sa door) you may go na

Kath: tsss (sabi na lang ni kath sabay kuha ng sling bag niya sabay irap pa)

Den: bye (mapang asar na sabi pa niyasabay sara ng pinto)

(tumingin naman si den sga dudes)

Den: sino ba yun ha ? (mataray na sabi niya habang nakahawak pa sa bewang katakot si babe)

Marge: wag ka maniwala dun ate ex fling lang ni ate aly yun (paliwanag niya kay den)

Den: EX pala e at FLING pa ! Bat pinapasok niyo pa dito? (tanong niya habang nakakunot ang noo ang CUTE!! )

Vic: ano ba naman den di mo ba nakita sobrang hot kaya nun (manyak talaga tung mga to)

Gretch: oo nga sobrang sexy pa

Carol : oo nga sayang chance ewan ko nga bat di saken pumatol yun e kay aly pa (baliw talaga tong mga to)

Gretch : isa lang ibig sabihin nun mas gwapo si aly hahahaha !!

Den:e ano nga connect ? Bakit nga nandito yung hipon nayun sexy lang naman yun di naman maganda (sabi ni den haha thats my babe mas maganda ka babe)

Marge: hahaha di mo na gets ate kaya pinabayaan nila dito yun para mapagnasaan nila si ate kath hahaha

Den: ah ganun pala yun (sabi niya sabay ngisi) matawagan nga ang mga bebes ko

Dudes: wag na (sigaw nila sabay sabay hahaha mga takot)

Carol: eto naman si den o di ka mabiro

Vic: oo nga joke lang e

Den: hahaha ang gagaling manchicks tapos pag isusumbong kala kung sinong mamabaet noh ?

Carol: hahahahaha nakakatawa yun pahiya si kath ah (sabi niya habang naka hawak pa sa chan pag iiba niya ng topic)

Gretch: nice save bye kim eh

Kim: babawi lang kay baldo ayokong majombagan nun noh! (so siya pala nagdala kay den dito)

Den: oh lika na samahan niyo ko sa room ni aly (pag aaya niya)

Kim: sige lika (nung patayo na sila agad ako pumunta sa higaan ko at nag talukbong)

(Nakarinig naman ako ng yabag kaya nagtulogtulugan ako naramadaman kong tinaggal niya ang pag kakatalukbong saken tapos hinipo niya ang leeg ko)

Den: may lagnat pa siya e uminom na ba to ng gamot ?

Gretch: hindi pa di pa nga yan kumakain mula kagabi e

DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon